0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn máy giặt LG Twinwash cho căn nhà hiện đại?

Ngày Đăng: 13:59 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng đôi LG đầu tiên tại Việt Nam

Máy có cấu tạo độc đáo với 2 lồng giặt riêng biệt trên và dưới, sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua TWINWash. Nhờ thiết kế hiện đại với lồng giặt đôi có khả năng hoạt động cùng lúc và nhiều chức năng nổi bật, sản phẩm máy giặt LG sẽ giúp việc giặt giũ hàng này trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy giặt LG TWINWash thế hệ mới sở hữu thiết kế mới lạ gồm 2 lồng giặt: lồng giặt chính ở phía trên và lồng giặt phụ ở phía dưới, vì vậy bạn có thể phân loại quần áo và lựa chọn giặt riêng hoặc giặt 2 mẻ giặt cùng lúc sẽ bảo vệ quần áo bền màu, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng tiêu thụ đáng kể.

Hội tụ các công nghệ hiện đại vượt trội

Máy giặt LG TWIN Wash là sản phẩm cao cấp được hãng LG ứng dụng các công nghệ và tính năng giặt giũ hiện đại nhất có thể kể đến như:

– Chế độ giặt 6 chuyển động có khả năng mô phỏng lại thao tác giặt bằng tay của con người, mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo, bảo vệ tốt cho sợi vải.

– Công nghệ giặt hơi nước True Steam giúp loại bỏ các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước nhẹ nhàng thấm sâu vào các sợi vải, loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn và giảm thiểu các nếp nhăn trên quần áo.

– Công nghệ Turbo Wash sẽ rút ngắn thời gian giặt giũ, tiết kiệm đến 30 phút cho mỗi lần giặt. Tính năng này giúp quy trình xả quần áo nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, giúp áo quần được giặt sạch hơn.

– Động cơ truyền động trực tiếp được sử dụng trên cả lồng giặt của TWINWash, giúp máy giặt vận hành nhẹ nhàng hơn, giảm thiểu tiếng ồn, độ rung, tăng tuổi thọ của thiết bị hơn.

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt lồng đôi LG TWINWash sẽ là sự lựa chọn hòan hảo nhất cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tinh tế và phong cách nội thất hiện đại. Với 2 lồng giặt kích thước đa dạng, tích hợp cả chức năng sấy, nhỏ gọn sẽ làm cho không gian nhà bạn thoáng đãng hơn hẳn thay vì phải mua một chiếc máy giặt và một chiếc máy sấy.

TWINWash sở hữu thiết kế nguyên khối với những đường nét thanh thoát, cùng tông màu trắng và xám sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau, đem lại nét cá tính hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Mang đến những trải nghiệm tiện ích thông minh

Sử dụng các công nghệ thông minh giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Máy giặt lông đôi này của LG được trang bị ứng dụng SmartThinQ cho phép người sử dụng có thể vận hành, giám sát và điều chỉnh hoạt động của thiết bị mọi lúc mọi nơi. Không chỉ vậy, bạn có thể theo dõi mức tiêu hao năng lượng là bao nhiêu, lựa chọn chu trình giặt với mọi loại vải khác nhau và hẹn giờ giặt, tình trạng máy hoạt động….

Nhìn chung với thiết kế sang trọng và các công nghệ được cải tiến hiện đại, máy giặt LG TWIN Wash xứng đáng là lựa chọn hòan hảo cho các gia đình hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook