0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 thu hút nhiều người tiêu dùng

Ngày Đăng: 16:15 14/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 thu hút người dùng bởi có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, khử mùi vượt trội và mang lại rất nhiều giá trị thiết thực. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Làm lạnh vượt trội nhờ công nghệ P-Tech cùng Aerowings

Rõ ràng việc chờ đợi điều hòa làm mát trong những ngày nắng nóng, nhiệt độ cao sẽ thực sự khó chịu. Tuy nhiên sự kết hợp giữ công nghệ P-Tech cùng với cánh quạt đảo gió kép Aerowings sẽ giúp bạn nhanh chóng có được sự mát lạnh thoải mái. Chế độ i-Auto sẽ dập tan sự oi bức ngày hè và nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt.

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 thu hút nhiều người tiêu dùng

Đặc biệt hơn điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 còn sử dụng Gas R32, đây là dung môi thế hệ mới sẽ mang lại sự mát mẻ êm ái, dễ chịu và gần giống với gió tự nhiên nhất. R32 còn góp phần giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với công nghệ Nanoe™ X

Công nghệ Nanoe™ X sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tránh khỏi vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại. Đây là công nghệ độc quyền và nó hoạt động ngay cả khi bạn không bật chế độ làm lạnh và tạo một không gian an toàn hơn.

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 thu hút nhiều người tiêu dùng

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn trang bị công nghệ nanoe-G giúp thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Đặc biệt các loại bụi mịn với kích thước siêu nhỏ cũng dễ dàng được loại sạch, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển toàn diện.

Kết nối mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Một lý do nữa khiến sản phẩm thu hút người dùng, đó là bởi khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Bạn sẽ cài đặt nhiệt độ dễ dàng, lựa chọn chế độ và sử dụng các chức năng tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt bạn sẽ thiết lập trước khi về nhà và có được sự thoải mái ngay mà không phải chờ đợi làm lạnh.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 trang bị nhiều tính năng

Được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật vì thế điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ mang lại cho bạn những tiện nghi thiết thực.

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 thu hút nhiều người tiêu dùng
  • Chế độ ECO tích hợp AI tinh chỉnh thời gian làm lạnh với mức giảm công suất từ 5% – 50% một cách tự động, duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần ngăn điện hao phí.
  • Vệ sinh bên trong dàn lạnh – Inside Cleaning giúp người dùng không cần mất thời gian làm sạch dàn lạnh. Đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ mát mẻ và dễ chịu vô cùng.
  • Kiểm soát độ ẩm hiệu quả giúp căn phòng không bị ẩm ướt trong những ngày thời tiết nồm gây khó chịu khi di chuyển và loại bỏ nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại.
  • Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24ZKH-8 tích hợp chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ tránh cảm lạnh và nâng cao chất lượng giấc ngủ.
  • Tự khởi động khi có điện, người dùng không cần cài đặt lại từ đầu và khi bị cúp điện đột ngột, máy sẽ ghi nhớ các chế độ trước đó để khi có điện sẽ vận hành như ban đầu.
  • Hẹn giờ bật/tắt giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả hơn để ngăn ngừa điện hao phí. Đặc biệt bạn sẽ không phải thức dậy lúc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh.

Tóm lại thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 thu hút người dùng bởi có khả năng làm lạnh cao, diệt khuẩn hiệu quả, kết nối thông minh cùng nhiều công nghệ nổi bật và hứa hẹn sẽ mang lại tiện ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook