0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 được nhiều người dùng lựa chọn?

Ngày Đăng: 20:41 23/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng điều hòa chất lượng, bán chạy, nổi bật trong đó là điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8. Lý do tại sao chiếc điều hòa này được tin dùng hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những ưu điểm của nó nhé.

Sử dụng điều hòa 2 chiều rất tiện lợi, tiết kiệm

Tại sao điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 được nhiều người dùng lựa chọn?

Lý do đầu tiên giúp điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 được người dùng ưu ái chính là nhờ sự tiện lợi mà dòng máy này mang lại. Một chiếc điều hòa có thể sử dụng được cho cả mùa Hè và mùa Đông lại còn có chức năng khử ẩm và lọc không khí sẽ rất tiện lợi, tiết kiệm không gian lắp đặt tiết kiệm chi phí.

Điều hòa 2 chiều này của Panasonic có khả năng làm mát và sưởi ấm phòng rất linh hoạt và dễ sử dụng. Vậy nên sản phẩm này sẽ rất thích hợp với những gia đình cần cả máy lạnh và máy sưởi nhưng lại không muốn mua quá nhiều thiết bị để tiết kiệm không gian và không cần bảo quản.

Điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18AKH-8 có nhiều tính năng hiện đại

Ngoài khả năng làm mát và sưởi ấm tốt thì Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18AKH-8 Gas R32 còn được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại rất hữu ích với người dùng.

Làm lạnh nhanh hơn với chế độ Powerful

Tại sao điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 được nhiều người dùng lựa chọn?

Điều hòa Panasonic nào cũng có chế độ làm lạnh nhanh với tên gọi là Powerful giúp làm lạnh siêu nhanh. Chế độ làm lạnh này đặc biệt ở chỗ, khi bạn sử dụng sẽ đẩy mạnh công suất máy nén và công suất của quạt thổi gió từ đó giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

Sử dụng tính năng sau một thời gian ngắn sau khi bật máy phòng sẽ rất mát. Đây sẽ là tính năng mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng điều hòa vào mùa Hè, giúp bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh tức thì mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Bảo vệ sức khoẻ gia đình suốt 24 giờ

Sở hữu công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic 18000btu 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Tại sao điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 được nhiều người dùng lựa chọn?

Đặc biệt, không gian sống của gia đình bạn không chỉ được làm sạch lúc sử dụng điều hòa để làm mát mà còn có thể sử dụng chức năng lọc không khí một cách độc lập như một máy lọc không khí thực thụ, tạo nên không gian sống sạch hơn, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của cả gia đình suốt 24 giờ.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và công nghệ Eco

Điều hòa Panasonic 18000 2 chiều inverter CU/CS-YZ18AKH-8 được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường có cùng mức công suất 18000btu.

Tại sao điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 được nhiều người dùng lựa chọn?

Bên cạnh sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter giúp tối ưu giữa việc làm mát và tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic 2 chiều này nay có thêm một công nghệ tiết kiệm điện mới là Eco. Điểm đặc biệt của công nghệ này là sử dụng trí tuệ nhân tạo để cân bằng giữa làm mát và tiết kiệm điện năng; từ đó giúp tiết kiệm điện thêm 20% khi sử dụng.

Có thể thấy so với điều hòa thông thường thì YZ18AKH-8 có thể tiết kiệm tốt hơn từ 30-60% lượng điện năng tiêu thụ, giúp người dùng thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa trong mùa nắng mà không lo tốn điện.

CU/CS-YZ18AKH-8 làm mát dịu nhẹ, dễ chịu

Với thiết kế đặc biệt, các cánh đảo gió phía dưới của điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ18AKH-8 được thiết kế lớn hơn giúp lan tỏa luồng không khí ra khắp căn phòng mang lại cảm giác thoải mái tối ưu.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này của Panasonic còn được trang bị 2 động cơ điều khiển cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Có thể điều khiển bằng điện thoại

Điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18AKH-8 có thể kết nối thêm bộ phát wifi giúp người dùng dê dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng chiếc điện thoại thông minh của mình.

Tại sao điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 được nhiều người dùng lựa chọn?

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được kết nối qua Wifi của điều hòa; giúp bạn có thể điều khiển mọi chức năng của máy như một chiếc remote và hỗ trợ khả năng điều khiển bằng giọng nói; nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng và quản lý điều hòa dễ dàng, thuận tiện hơn.

Với những ưu điểm trên có thể thấy điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 không chỉ có chất lượng tốt mà còn rất đa năng và tiện lợi. Vậy nên đó là lý do mà hiện nay dù trên thị trường có rất nhiều dòng điều hòa thì nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ18AKH-8 dù mức giá có cao hơn dòng thường một chút. Tuy nhiên xét về chất lượng thì đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa cho phòng khách, phòng ngủ hay những không gian lớn thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp vì nó có thể sử dụng tốt cho phòng có diện tích lên đến 30m2.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn điều hòa để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook