0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài Chính 4 Triệu Mua Được Máy Hút Mùi Loại Nào?

Ngày Đăng: 10:46 28/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tài chính khoảng 4 triệu đồng, nhiều người tiêu dùng cũng tìm mua và sắm sửa cho căn bếp của mình những chiếc máy hút mùi thế hệ mới chất lượng tốt, vừa để phục vụ trong quá trình sử dụng, vừa để trang trí. Vậy nên lựa chọn model nào cho gia đình là hợp lí? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá bài viết dưới đây. để tìm ra một sản phẩm máy hút mùi thích hợp cho gia đình trong tháng 4/2021 này nhé.

Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ T07 70cm

Giá bán chỉ 3.200.000₫, Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ T07 70cm cũng là sản phẩm được khá nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Nhờ có thiết kế với thân máy với kiểu dáng chữ T ngược gắn tường đẹp mắt với phần vỏ được thiết kế phần vỏ được làm từ Nhôm điện giải sơn đen, thân máy vát cạnh mạnh mẽ, tạo điểm nhấn cho thiết bị. Đèn Led siêu sáng, tiết kiệm điện năng càng làm căn bếp trở nên tươi sáng, sang trọng.

Tài Chính 4 Triệu Mua Được Máy Hút Mùi Loại Nào?

Máy hút mùi chữ T CZ T07 sử dụng bảng điều khiển nút bấm gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, máy hút mùi CZ T07 còn được trang bị hệ thống đèn Led ánh sáng xanh với công suất 1,5W siêu sáng nhưng không gây lóa mắt khi sử dụng, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng.

Máy Hút Mùi Âm Bàn Hafele HH-TVG90A

Cũng có giá bán chỉ 3.400.000₫, máy hút mùi nhà bếp hafele còn được thiết kế kiểu dáng âm tủ hiện đại, mặt kính đen tại vẻ sang trọng kết hợp với chất liêu inox cao cấp bền đẹp chống han gỉ. Bảng điều khiển cảm ứng đang là xu hướng phát triển của những dòng hút mùi cao cấp trên thị trường. Máy kết hợp với đèn chiếu sáng được bố trí ở vị trí thuận lợi cho người dùng khi đun nấu mà không làm người dùng bị chói mắt.

Tài Chính 4 Triệu Mua Được Máy Hút Mùi Loại Nào?

Máy hút mùi bếpHH-TVG90A cuả Hafele có khả năng hút xả lên đến 1100m3/h, với ưu điểm này máy có thể nhanh chóng loại bỏ hơi nước, dầu mỡ, mùi hôi và khói trong khi nấu nướng. Máy hút mùi âm bàn HH-TVG90A được trang bị lưới lọc kim loại mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, lưới lọc này người dùng có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ bằng máy rửa bát hoặc vệ sinh bằng vòi nước đơn giản.

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm

Mức giá bán cũng chỉ có 2.850.000₫, mà chiếc máy hút mùi bosch DHI623GSG còn được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại.

Đây là mẫu máy hút mùi nhà bếp có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống. Ngoài ra, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi bosch nhà bếp DHI623GSG này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Tài Chính 4 Triệu Mua Được Máy Hút Mùi Loại Nào?

Máy hút mùi DHI623GSG Bosch có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Hi vọng, với những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn tốt nhất dành tặng gia đình trong thời gian tới. Cac sản phẩm trên không chỉ có chất lượng tốt mà còn được bảo hành chính hãng tới 2 năm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook