0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít thế nào cho bền bỉ?

Ngày Đăng: 11:49 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cũng không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Việc sử dụng nồi cơm điện của người dùng cũng ảnh hưởng nhiều tới chất lượng và độ bền của sản phẩm.Vậy sử dụng thế nào cho nồi đảm bảo chất lượng,độ bền cao?

Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cách sử dụng khoa học nhất nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít thế nào cho bền bỉ?

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS ra mắt bởi Hitachi – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu hiện nay được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm đến từ Hitachi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Một số tính năng nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS

Sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít thế nào cho bền bỉ?

Thiết kế hiện đại : Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu đỏ bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế làm nổi bật mọi không gian sở hữu.

Dung tích 1.8 lít : Thích hợp sử dụng nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Công nghệ cao tần : Đặc biệt,nồi cơm điện Hitachi được trang bị công nghệ nâu cao tần hiện đại điều chỉnh lượng nhiệt chính xác với từng lượng gạo và nước dù ít hay nhiều,cho cơm chín đều từ trong ra ngoài,cơm dẻo ngon hấp dẫn phục vụ gia đình.

Đa dạng công nghệ nấu tự động : Nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS trang bị nhiều chế độ nấu tự động cực tiện lợi : hầm,hấp,luộc,nấu,làm bánh,….chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng món ăn ngon phục vụ gia đình.

Chất liệu cao cấp : Lòng nồi được thiết kế với 5 lớp mạ Cacbon flo bền bỉ dày chắc nấu cơm ngon,an toàn cho sức khoẻ người dùng.Không còn tình trạng cơm bị cháy khét,dính nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh mỗi lần nấu nướng.

Bảng điều khiển nút nhấn : Đặc biệt,nồi trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ bị cháy khét cực tiện lợi.

3.Sử dụng nồi cơm điện cao tần sao cho đúng?

Sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS thế nào cho bền bỉ?

Cách sử dụng :

Bước 1 : Đong gạo và đổ nước vừa phải theo lượng gạo mà bạn muốn nấu

Bước 2 : Lau sạch toàn bộ thành ruột nồi bên ngoài trước khi cho vào nồi nấu

Bước 3 : Cắm dây nồi cơm vào ổ điện

Bước 4: Lựa chọn chế độ nấu theo nhu cầu của mình

Bước 5 : Nhấn ” Bắt đầu” ( Cook) để nồi bắt đầu hoạt động chương trình nấu nướng của mình sau khi cơm chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng nên bạn không cần sợ cơm bị cháy khét.

  • Lưu ý :
    Nếu đã ấn nút bắt đầu nhưng muốn chọn chế độ khác thì ấn nút ” Huỷ” (Cancel) sau đó chọn lại chế độ mà bạn muốn.
    Nồi cơm sau khi nấu nướng xong bạn nên rửa bằng giẻ rửa bát hoặc miếng bọt biển chứ không nên sử dụng cọ xoong hay vật bằng kim loại sẽ gây bào mòn lòng nồi ảnh hưởng tới chất lượng nấu cũng như độ bền.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS sao cho đúng và bền bỉ.Lưu ý ngay để đảm bảo nồi cơm điện nhà bạn hoạt động bền bỉ,ổn định,nấu cơm ngon chất lượng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook