0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Nagakawa 12000Btu 1 Chiều NS-C12R2T30 sao cho phù hợp nhất

Ngày Đăng: 13:34 26/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa 12000Btu 1 Chiều NS-C12R2T30 là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người dùng nhưng để sử dụng sao cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Để có cách dùng hợp lý hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang sử dụng điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-C12R2T30 nhưng vẫn chưa quen các thao tác điều khiển của máy? Đừng lo lắng, thực chất cách sử dụng điều hòa Nagakawa khá đơn giản và dễ thực hiện.Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng điều hòa Nagakawa, bạn cần phải nắm rõ về các chức năng đặc trưng của loại điều hòa này trước nhé.

Điều hòa Nagakawa

Điều hòa Nagakawa 12000Btu 1 Chiều NS-C12R2T30 phù hợp với không gian nào

Điều hòa Nagakawa 1 Chiều NS-C12R2T30 là sản phẩm điều hòa được biết tới là dòng sản phẩm của hãng Casper sở hữu công suất làm lạnh tối đa 12000btu mức công suất được bán chạy nhất hiện nay.

Với công suất 12000btu này điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-C12R2T30 sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc và các phòng khách có diện tích nhỏ… từ đó sẽ giúp mang hơi lạnh phân bố đều khắp không gian.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Nagakawa mang khả năng làm lạnh tốt nhờ chế độ Turbo. Chỉ cần khởi động chế độ này điều hòa sẽ làm lạnh nhanh chóng đến mức nhiệt độ cài đặt phù hợp. Bạn sẽ cảm nhận được luồng khí mát lành chỉ sau khoảng thời gian 30 giây.

Kết hợp với dòng dung môi làm lạnh gas R32 sẽ giúp nâng khả năng làm lạnh nhanh của máy lạnh. Đây là môi chất lạnh thế hệ mới mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh này cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone & không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường.

làm lạnh nhanh

Những công nghệ hữu ích trên điều hòa

Kích hoạt chế độ tiết kiệm điện ECO sẽ giúp điều hòa Nagakawa 1 chiều 12000btu NS-C12R2T30 sẽ tự động giảm 2 độ C để tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ cho căn phòng. Với chế độ này, máy sẽ tiêu thụ trung bình thấp chỉ 0.755 kW/h.

Sở hữu Bộ lọc bụi mịn Hepa Filter được trang bị trên máy lạnh Nagakawa NS-C12R2T30 cho phép lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Chức năng hút ẩm trên điều hòa NS-C12R2T30 có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hay vào mùa gió nồm khó chịu.

hút ẩm

Sử dụng điều hòa Nagakawa 1 Chiều NS-C12R2T30 sao cho phù hợp nhất

Cách bật/tắt điều hòa Nagakawa

Khởi động điều hòa Nagakawa: Bạn chỉ cần nhấn nút ON/OFF trên remote điều hòa, khi đèn xanh lục trên dàn lạnh sáng là thiết bị đã được bật.

Khi tắt điều hòa Nagakawa: Bạn tiếp tục nhấn nút ON/OFF để tắt thiết bị.

Cách lựa chọn chế độ trên điều khiển Nagakawa

Để chọn chế độ hoạt động cho điều hòa Nagakawa, sau khi khởi động thiết bị thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn nhấn vào nút MODE và chọn các chế độ mong muốn

cách dùng

Các chế độ của điều hòa Nagakawa gồm có:

  • Chế độ AUTO (chế độ tự động): Khi chọn chế độ này, điều hòa sẽ luôn duy trì nhiệt độ phòng khoảng 23 – 25 độ C để tạo sự thoải mái cho người dùng.
  • Chế độ COOL (chế độ làm mát): Ở chế độ này cho phép điều hòa giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng.
  • Chế độ DRY (chế độ hút ẩm): Có chức năng hút ẩm, giúp cho không khí luôn thoáng mát, tránh ẩm mốc.
  • Chế độ HEAT (chế độ sưởi ấm): Giúp tăng nhiệt độ phòng, thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết lạnh.
  • Chế độ FAN (chế độ quạt): Chế độ này cho phép máy lạnh đảo gió, giúp phòng thông thoáng hơn.

Bước 2: Sau khi chọn được chế độ, bạn nhấn nút TEMP hình mũi tên hướng lên để tăng nhiệt độ và TEMP hình mũi tên hướng xuống để giảm nhiệt độ. Mỗi lần nhấn sẽ tăng/giảm 1 độ C.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa để chỉnh tốc độ quạt gió

Để điều chỉnh tốc độ quạt gió, bạn ấn nút FAN SPEED trên remote. Trong đó:

  • Ấn 1 lần để chọn chế độ quạt thấp.
  • Ấn 2 lần để chọn chế độ quạt trung bình.
  • Ấn 3 lần để chọn chế độ quạt cao.
  • Ấn 4 lần để chọn chế độ quạt tự động AUTO FAN.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa để chỉnh hướng gió

Để điều chỉnh hướng gió cho điều hòa Nagakawa, bạn chỉ cần nhấn nút SWING trên remote liên tục. Đến khi màn hình điều khiển thể hiện đúng hướng gió mà bạn muốn thì dừng lại. 

Hướng dẫn kích hoạt chế độ ngủ Sleep

Chế độ ngủ Sleep rất thích hợp để sử dụng vào ban đêm cho trẻ nhỏ và người già. Bởi:

  • Nếu bạn điều chỉnh chế độ này khi điều hòa đang làm lạnh thì trong 2 giờ đầu tiên, máy sẽ tự trang 1 độ C/giờ, rồi duy trì mức nhiệt này đến khi tắt.
  • Còn khi bạn chọn chế độ này khi điều hòa đang làm ấm thì trong 2 giờ đầu tiên điều hòa sẽ giảm 1 độ C/30 phút và duy trì nhiệt này đến khi tắt.

Nguyên lý hoạt động này sẽ giúp người dùng tránh bị cảm lạnh và các bệnh về đường hô hấp. Để chỉnh chế độ, bạn chỉ cần ấn vào nút SLEEP trên remote.

chế độ ngủ

Cách điều chỉnh bộ hẹn giờ của điều hòa Nagakawa

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa 1 chiều để chỉnh bộ hẹn giờ bật thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhấn nút TIMER ON.
  • Bước 2: Sử dụng 2 nút mũi tên lên/xuống trên khung TIMER để tăng/giảm thời gian muốn cài đặt.
  • Bước 3: Ấn vào nút TIMER ON 1 lần nữa để xác nhận cài đặt.

Để hẹn giờ tắt điều hòa bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Nhấn vào nút TIMER OFF.
  • Bước 2: Nhấn 2 nút mũi tên hướng lên/hướng xuống trên khung TIMER để tăng/giảm thời gian thích hợp.
  • Bước 3: Nhấn nút TIMER OFF 1 lần nữa để xác nhận cài đặt.
hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn bật/tắt màn hình LED trên dàn lạnh

Màn hình LED trên dàn lạnh giúp người dùng nhìn thấy nhiệt độ và chế độ đã cài đặt. Tuy nhiên, nếu màn hình khiến bạn bị chói mắt vào ban đêm thì bạn chỉ cần nhấn nút LED DISPLAY để tắt đèn LED. Khi muốn bật lại bạn nhấn nút LED DISPLAY một lần nữa.

Một số lưu ý khi sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa đúng cách

  • Thay pin cùng loại cho điều khiển: Bạn cần thay 2 pin điều khiển cùng lúc và cần chắc rằng cả 2 đều cùng chủng loại.
  • Gỡ pin khi không sử dụng: Nếu như không dùng điều hòa trong thời gian dài, bạn nên gỡ pin ra để hạn chế tình trạng pin bị chảy làm hỏng điều khiển.
  • Hạn chế làm cho rơi rớt điều khiển: Bạn cần đảm bảo điều khiển luôn ở vị trí an toàn, tránh va đập với bề mặt cứng, sắc nhọn.
  • Không để điều khiến bị nắng làm nóng hoặc rơi xuống nước: Tránh để điều khiến tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc rơi vào nước nhằm hạn chế tình trạng hư hỏng mạch điện bên trong remote.
đèn led

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin công suất, phạm vi sử dụng và cách sử dụng cùng với những lưu ý khi sử dụng điều hòa hòa Nagakawa NS-C12R2T30 mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng sẽ giúp được ích cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook