0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng bếp từ Bosch PID775DC1E mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bạn

Ngày Đăng: 15:03 27/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID775DC1E là một trong những model bếp sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, được nhiều người tin dùng hiện nay. Và sau đây, điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra 4 lợi ích khi sử dụng Bosch PID775DC1E để các bạn tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn cho gia đình.

1. Giới thiệu bếp từ Bosch PID775DC1E 

Là model bếp từ 3 vùng nấu của hãng Bosch được trau chuốt với vẻ ngoài sang trọng cùng kiểu dáng hình chữ nhật, các cạnh được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ, càng tôn lên tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, không thải ra các chất độc hại trong quá trình nấu nướng, thân thiện với môi trường. 

bếp từ Bosch PID775DC1E 
Thiết kế của bếp từ Bosch PID775DC1E 

2. Lợi ích khi sử dụng bếp từ Bosch PID775DC1E 

2.1. Xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành uy tín, chất lượng

Bếp từ Bosch PID775DC1E được sản xuất trong dây chuyền với công nghệ tiên tiến, hiện đại, được quan sát vô cùng khắt khe nhằm cho ra đời được những sản phẩm chất lượng nhất nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, người dùng có thể yên tâm về chế độ bảo hành uy tín của hãng Bosch với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng.

2.2. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và những người xung quanh

Vì bếp từ có nguyên lí làm việc là trực tiếp làm nóng nồi nấu chứ không làm nóng mặt kính nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng, đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Thay vì phải thay gas định kỳ khi sử dụng bếp gas, tốn nhiều thời gian và chi phí, có thể hết gas trong lúc đang nấu ăn, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn thì bây giờ bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa. 

Khi dùng bếp từ, bạn sẽ không còn lo lắng về các vấn đề như rò rỉ khí gas, hay nghiêm trọng hơn là nổ bình gas,…

bếp từ Bosch PID775DC1E 
Bếp từ Bosch trực tiếp làm nóng nồi nấu, không làm nóng mặt kính

2.3. Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Bosch PID775DC1E có mức nhiệt từ thấp đến rất cao, nên người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp để nhanh chóng nấu chín thức ăn. Bạn có thể làm việc khác trong quá trình nấu nhờ tính năng hẹn giờ trên bếp,…

2.4. Tính năng nổi trội được tích hợp trên bếp từ Bosch PID775DC1E 

Đây là dòng máy được nhà Bosch tích hợp rất nhiều tính năng, đảm bảo sự tiện lợi nhất cho người dùng:

  • Tính năng nấu nhanh Power Boost: Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu nướng bởi hiệu suất của bếp được tăng lên tới 50% khi kích hoạt tính năng, không những giúp tiết kiệm thời gian, mà còn cả công sức và cả điện năng.
  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Cho phép người dùng nhận diện được vùng nấu nào đang có nhiệt độ quá cao sau khi kết thúc nấu ăn, thông qua hệ thống đèn LED dưới mặt kính báo chữ H/h. Người dùng tránh vệ sinh bếp khi tính năng này được kích hoạt.
  • Tính năng chống trào: Bếp sẽ tự động tắt khi phát hiện có nước tràn ra bề mặt kính.
  • Tính năng khóa an toàn: Sau khi khởi động chương trình nấu, bạn có thể kích hoạt tính năng khóa an toàn tránh để trẻ nhỏ trong nhà chạm tay ấn nhiều phím cùng một lúc, không những gây loạn máy mà còn gây nguy hiểm đến trẻ nhỏ. Ngoài ra PID775DC1E còn cho phép nhận diện cảm ứng ngay cả khi tay người dùng bị ướt.
bếp từ Bosch PID775DC1E 
Tính năng khóa an toàn

Hy vọng bài viết trên đây có thể đưa tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Nếu các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm bếp từ Bosch PID775DC1E thì có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ qua số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook