0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh nên lựa chọn máy hút mùi Bosch DHI923GSG hay Canzy CZ B53C

Ngày Đăng: 13:39 27/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG và Canzy CZ B53C được biết đến là 2 mẫu máy hút mùi có giá thành phải chăng, mẫu mã hiện đại, tinh tế. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định phù hợp với gia đình. Hãy cùng tìm hiểu bài so sánh dưới đây của Điện máy Thiên Phú để quyết định lựa chọn chiếc máy hút mùi thích hợp cho gia đình nhé.

Tìm hiểu chiếc máy hút mùi Canzy CZ B53C

Chiếc máy hút mùi Canzy CZ B53C, là một trong những mẫu máy hút mùi có giá thành rẻ và được bán ở mức giá chỉ 2.800.000₫. Model này còn có kiểu dáng hình chữ T, cùng với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có màu bạc nhìn rất sáng và sang trọng, đẹp mắt.

So sánh nên lựa chọn máy hút mùi Bosch DHI923GSG hay Canzy CZ B53C

Với kích thước 90 cm máy hút mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Mẫu máy hút mùi Canzy giá rẻ này còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng slide điều chỉnh tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Không những thế áy hút mùi canzy chữ T CZ B53C còn được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Máy dù có công suất lớn là thế nhưng khi hoạt động máy không có bất kì ảnh hưởng nào làm gián đoạn quá trình nấu nướng của chị em vì độ ồn 45 dB hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.

Tìm hiểu máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Đối thủ của chiếc máy hút mùi Bosch DHI923GSG này chính là model máy hút mùi chữ T Canzy CZ B53C 90cm mà chúng tôi vừa phân tích ở trên. Thì đây cũng là một trong những model có giá thành rẻ nhất của thương hiệu Bosch được bán với giá 2.300.000₫. Với chất lượng vô cùng vượt trội. Cùng được tích hợp khá nhiều ưu điểm nổi trội giống những dòng máy hút mùi cao cấp của Bosch.

So sánh nên lựa chọn máy hút mùi Bosch DHI923GSG hay Canzy CZ B53C

Đập vào mắt người dùng chính là kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Đặc biệt chiếc máy hút mùi bosch gắn tường DHI923GSG còn có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Vậy nên lựa chọn máy hút mùi Bosch DHI923GSG hay Canzy CZ B53C

Nếu để nhìn sơ qua, mà chưa tìm hiểu về tính năng công nghệ thì có lẽ máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ B53C xứng đáng để bạn lựa chọn hơn, bởi có giá thành cao hơn, chắc chắn chất lượng sẽ tốt hơn ” Đấy là theo những gì mà chúng tôi được biết, bởi chúng tôi cũng là người mua hàng thường xuyên “. Tuy nhiên, ở đây giá thành cao chưa chắc đã nổi bật, bởi người tiêu dùng nên tìm hiểu các tính năng công nghệ của một sản phẩm thì rõ ràng, sẽ hiểu ra vấn đề và giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

So sánh nên lựa chọn máy hút mùi Bosch DHI923GSG hay Canzy CZ B53C

Chiếc máy hút mùi bosch giá rẻ 90 cm DHI923GSG được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ ưu việt cùng thiết kế sang trọng, gọn gàng. Thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ mà vẫn muốn lựa chọn một dòng máy hút mùi có kiểu dáng hiện đại. Còn chiếc máy hút mùi Canzy chữ T cũng là sản phẩm tốt, nhưng lại có giá thành nhỉnh hơn chiếc máy hút mùi gắn tường bosch DHI923GSG một chút. Thích hợp cho những căn bếp có diện tích rộng lớn.

Những gì mà chúng tôi vừa phân tích và so sánh ở 2 model này, có lẽ bạn cũng đã giúp bạn hiểu phần nào đó? Hi vọng, sau khi tìm hiểu xong bài viết này, bạn sẽ có cho mình quyết định đúng đắn phù hợp với căn bếp của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook