0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai sản phẩm điều hòa Panasonic inverter XPU24WKH-8B và điều hòa Daikin FTXV50QVMV

Ngày Đăng: 08:10 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin

Những chiếc điều hòa Nhật luôn được biết đến với chất lượng cao và độ bền tốt, luôn là niềm tin vững mạnh đến từ người tiêu dụng, đặc biệt với người dân Việt Nam. Nói về thiết kế, đây cũng có thể xem như một ưu điểm lớn đến từ hai chiếc điều hòa 18000Btu này với những vẻ độc đáo. Thiết kế có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến việc lựa chọn bởi với mặt lạnh lắp nổi thì góp phần không nhỏ và sự hòa hợp cùng vẻ đẹp của căn phòng.

Về Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32, ta sẽ thấy sản phẩm có thiết kế khá mới mẻ và kiểu cách. Kết hợp với những đường cong trên mặt điều hòa khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Với cửa gió được thiết kế rộng hơn thì không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng hơn.

Còn đối với điều hòa Daikin FTXV50QVMV cũng không hề kém cạnh khi mang vẻ ngoài mang gam màu trắng quen thuộc, cùng những đường cong mềm mại, tối giản không phù hợp cho những vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản. Thiết kế đặc trưng của series FTKC, mang lại vẻ hiện đại, tạo vẻ đẹp mới lạ cho không gian lắp đặt.

So sánh về tính năng điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B nổi bật với một số tính năng như:

– Tiết kiệm điện: Với công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco +AI điều hòa sẽ vận hành êm ái, đuy trì lượng nhiệt ở mức ổn định hơn và giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn.– Làm lạnh nhanh: Chế độ i-Auto sẽ giúp máy nén quay với tốc độ cao, vận hành với công suất lớn và làm lạnh nhanh chỉ sau 3 phút khởi động.– Bảo vệ sức khỏe: Được tích hợp công nghệ nanoe-X, điều hòa sẽ ngăn ngừa vi khuẩn trong không khí, loại sạch bụi bẩn cùng tác nhân gây hại đến sức khỏe.– Chế độ Quite: Mang đến sự êm ái hơn trong khi sử dụng với độ ổn thấp, đảm bảo tốt hơn cho giấc ngủ hay giúp người dùng có được phút giây thư giãn hơn.

Điều Hòa Đaikin Inverter FTXV50QVMV 2 Chiều 18000Btu Gas R32 nổi bật với một số tính năng như:– Cảm biến mắt thần: Giúp nhận biết được chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu sau 20 phút không có người, máy lạnh sẽ tự động giảm lạnh 2 độ C giúp tiết kiệm điện.– Chế độ Powerful: Giúp giải tỏa nóng bức, mang đến bầu không khí mát lạnh chưa đến 3 phút ngay sau khi kích hoạt tính năng này.– Chế độ Eco: Sẽ tự động giảm công suất chỉ đủ cho một người dùng, mang đến sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện.– Chế độ thổi gió Comfort: Sẽ hướng luồng gió lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực diện, ngăn chặn nguy cơ gây ra cảm giác lạnh buốt, khó chịu cho người sử dụng.

So sánh về giá thành điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin

Một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn, đó là giá thành sản phẩm. Trước những bộ bề cuộc sống, khi mà mọi thứ đều bị chi phối bởi đồng tiền thì ngay cả việc chọn mua một món đồ nào đó cũng được người dùng hết sức đắn đo, mọi thứ phảo phù hợp với ngân sách và chi tiêu gia đình.

Xét về giá thành giữa hai chiếc điều hòa inverter này ta cũng sẽ thấy một sự chênh lệch là tương đối khi điều hòa Daikin inverter FTXV50QVMV có giá hiệu tại là 23 300 000đ, trong khi với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8B hiên chỉ có 17 350 000đ.

Sở dĩ có sự chênh lệch về giá bởi đây là hai thương hiệu khác nhau với nhiều điểm khác biệt, đặc biệt trong tính năng khi điều hòa Daikin FTXV50QVMV là dòng điều hòa 2 chiều mà chúng ta đã biết điều hòa 2 chiều bao giờ cũng có khá thành cao hơn điều hòa 1 chiều là tương đối.

Những so sánh vừa rồi chắc hẳn đã giúp bạn thấy được những điểm giống và khác nhau giữa điều hòa Panasonic inverter XPU18WKH-8B và điều hòa Daikin 2 chiều FTXV50QVMV. Nhìn chung hai sản phẩm này đều khá nổi bật và sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian từ 20 – 25m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook