0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai sản phẩm điều hòa Casper 24000Btu GC-24TL32 và điều hòa Đaikin FTKC71UVMV

Ngày Đăng: 07:53 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thương hiệu điều hòa Casper và Đaikin

Thương hiệu hay nguồn gốc xuất xứ chắc hẳn sẽ là một điều mà bạn khá quan tâm khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm nào. So sánh về hai thương hiệu điều hòa Casper và điều hòa Đaikin, tất nhiên ta sẽ thấy sự khác biệt, một lớn và một nhỏ, một thì đã khá quen thuộc và một vẫn còn lạ vẫn với không ít người.

Máy Điều Hòa Casper Inverter GC-24TL32 1 Chiều 24000BTU Gas R32, đây là chiếc điều hòa 1 chiều mang thương hiệu Thái Lan, được sản xuất và lắp rạp tại chính xứ sở chùa Vàng này với độ bền và sự uy tín hàng đầu thế giới.

Còn về điều hòa Đaikin FTKC71UVMV, đây là thương hiệu lớn toàn cầu và những chiếc điều hòa mang thương hiệu Nhật này luôn dẫn đầu về độ hót và rất chuộng. Thông thường những chiếc điều hòa Đaikin với công suất nhỏ sẽ được sản xuất tại Việt Nam, còn những chiếc điều hòa có công suất lớn hơn sẽ được nhập khẩu tại Thái Lan, đây cũng là quốc gia mà Đaikin đặt cơ sở lắp ráp.

So sánh về tính năng, chế độ trong hai chiếc điều hòa

Điều hòa Casper 24000Btu GC-24TL32 nổi bật với một số tính năng như:

– Tiết kiệm điện: Nhờ công nghệ inverter, kết hợp với chế độ Eco, điều hòa sẽ mang đến sự êm ái hơn trong quá trình hoạt động, cùng khả năng duy trì mức nhiệt ổn định tiết kiệm điện hiệu quả hơn.– Duy trì nhiệt ổn định: Tính năng ifeel sẽ cảm biến thân nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, mang lại sự thoải mái hơn, chế độ này thường hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ, khá dễ chịu.– Lọc sạch bụi bẩn: Với hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh gồm 4 màng lọc khí, điều hòa sẽ bắt bụi, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại và mang đến bầu không gian trong lành hơn.– Chế độ gió êm ái: Với cánh đảo gió hình vậy, cùng quạt gió thổi xa hơn, điều hòa sẽ mang đến hơi lạnh dễ chịu, tránh thổi trực diện, tạo sự mát lạnh đồng đều khắp căn phòng.

Điều hòa Daikin inverter FTKC71UVMV 1 chiều 24000Btu Gas R32 có một số chế độ như:

– Tiết kiệm điện: Công nghệ inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng khá hiệu quả với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, không bật/tắt liên tục như điều hòa thông thường.– Cảm biến mắt thần: Giúp nhận biết được chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu sau 20 phút không có người, máy lạnh sẽ tự động giảm lạnh 2 độ C giúp tiết kiệm điện.– Chế độ Powerful: Giúp giải tỏa nóng bức, mang đến bầu không khí mát lạnh chưa đến 3 phút ngay sau khi kích hoạt tính năng này.– Chế độ thổi gió Comfort: Sẽ hướng luồng gió lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực diện, ngăn chặn nguy cơ gây ra cảm giác lạnh buốt, khó chịu cho người sử dụng.

So sánh về giá thành điều hòa Casper và điều hòa Đaikin

Hơn hế thì giá thành cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng, ảnh hưởng đến việc lựa chọn bởi giữa cuộc sống bộn bề, mọi thứ đều bị chi phối bởi đồng tiền khi trước những quyết định liên quan, người dùng sẽ khá cân nhắc. Như ta thường thấy, một số thương hiệu mới thường tạo sự chú ý bằng việc đánh vào giá thành, mang đến nguồn lợi lớn.

Như hai chiếc điều hòa 1 chiều này, khi so sánh về giá thành ta sẽ thấy được sự chênh lệch là khá lớn. Hiện chiếc điều hòa Casper inverter GC-24TL32 có giá bán khá rẻ chỉ 14 950 000đ, trong khi điều hòa Đaikin FTKC71UVMV, cao hơn khá nhiều là 28 500 000đ.

Sở dĩ chiếc điều hòa Đaikin này có giá thành cao hơn, một phần là ăn bởi thương hiệu, độ uy tín và một phần là do được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt hơn. Tuy nhiên không vì thế mà người dùng lựa chọn nhiều bởi giá thành quá cao, gây cản trở không hề nhỏ.

Khi so sánh ta sẽ thấy, mỗi sản phẩm đều có một ưu điểm riêng, bởi vậy cả điều hòa Casper 24000Btu GC-24TL32 và điều hòa Đaikin FTKC71UVMV chưa bao giờ là hết hot, nó sẽ khá phù hợp để sử dụng trong những căn phòng rộng từ 25 đến 30m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook