0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai máy điều hòa Đaikin 18000 FTXV50QVMV và điều hòa Panasonic XU18UKH-8

Ngày Đăng: 05:34 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic

Trước tên ta hãy so sánh về thiết kế bởi đây sẽ là điểm ban đầu giúp các sản phẩm phân biệt với nhau cũng là một nét mà người dùng khá dễ dàng nhìn nhận và đánh giá. Hơn nữa thiết kế điều hòa cũng sẽ ảnh hưởng khá lớn đễn tính thẩm mãy của không gian nội thất khi chúng có mặt lạnh được lắp nổi và những chiếc điều hòa có vẻ ngoài đẹp mắt sẽ dễ dàng được người dùng đón nhận.

Thiết kế từ Điều Hòa Đaikin Inverter FTXV50QVMV 2 Chiều 18000Btu Gas R32, sản phẩm này có kiểu dáng hết sức gọn gàng, bền mặt bên ngoài phủ một lớp sơn trắng sáng khá thân thuộc, tạo sự hài hòa và dễ dàng phối với nhiều mảng nội thất của căn phòng.

Thiết kế từ điều hòa Panasonic XU18UKH-8, sản phẩm này cũng khá ấn tượng với vẻ ngoài hiệu đại, chiếc điều hòa này đã tạo ấn tượng mạnh với người dùng khi có thiết kế sang trọng cùng đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crôm không ố vàng theo thời gian.

So sánh một số chế độ hoạt động có trong hai điều hòa

Bên cạnh một thiết kế sang trọng, hiện đại, điều hòa Daikin 2 chiều FTXV50QVMV còn sở hữu một số ưu điểm như:

– Chế độ sưởi ấm: Máy ngoài khả năng làm lạnh còn có thêm chế độ sưởi ấm, thích hợp sử dụng trong những ngày nhiệt độ thấp, có thể thay thế lò sưởi.– Chế độ gió 3 chiều: Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất.– Phin lọc Apatit Titan: Phin lọc này sẽ giúp khử mùi, loại sạch bụi bẩn căn phòng, bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn, đảm bảo môi trường thuận lượi cho sự phát triển của trẻ.– Tiết kiệm điện tối ưu: Với công nghệ inverter, chế độ Eco máy có thể giúp bạn tiết kiệm điện tương đối hiệu quả, lên tới 65% gia tăng hiệu quả sử dụng.

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XU18UKH-8, ta thấy có một số chế độ ưu Việt như:

– Công nghệ iAuto: Đây là tính năng làm lạnh nhanh khi kích hoạt sẽ mang lại một sự mát lạnh tức thì cho bạn đó là sự kết hợp của công nghệ P-TECH và Aerowings.– Tiết kiệm điện với inverter: Được tích hợp công nghệ inverter nên điều hòa sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 65%.– Luồn gió dễ chịu: Với cánh đảo gió Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập và cánh đảo gió đôi. Luồng khí gió được vận chuyển với tốc độ nhanh, lan rộng hơn.– Chế độ ngủ êm ái: Khi kích hoạt tính năng này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và phù hợp với cơ thể người dùng, mang đến giấc ngủ ngon.

So sánh giá thành hái chiếc điều hòa inverter

Đều là hai thương hiệu lớn và đã có những vị thế nhất định nên cả điều hòa Đaikin 18000 FTXV50QVMV và điều hòa Panasonic XU18UKH-8 đều có mức giá không dễ chịu chút nào, nhưng sẽ đảm bảo được tính phù hợp dành cho bạn. Giá thành sẽ là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến việc lựa chọn bởi vậy những chiếc điều hòa giá rẻ bao giờ cũng sẽ tạo được một ưu thế lớn trước người dùng.

Đối với hai chiếc điều hòa 18000 này, khi so sánh về giá thành ta sẽ thấy được sự chênh lệch không quá nhiều khi hiện máy điều hòa Đaikin FTXV50QVMV có giá là 23 300 000đ, do dây là dòng điều hòa 2 chiều nên ta cũng sẽ dễ hiểu. Còn điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18UKH-8 sẽ rẻ hơn một chút khi đang có giá bán 19 950 000đ.

Những so sánh trên đã chỉ rõ những điểm giống và khác biệt giữa điều hòa Đaikin 18000 FTXV50QVMV và điều hòa Panasonic XU18UKH-8, cũng như giúp bạn thấy được sản phẩm nào sẽ thực sự phù hợp để đưa ra lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook