0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Daikin 18000 FTKC50UVMV và điều hòa Panasonic Z18VKH-8

Ngày Đăng: 11:51 21/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa Daikin FTKC50UVMV và điều hòa Panasonic Z18VKH-8

Thiết kế sẽ là điểm ban đầu giúp người dùng dễ dang nhìn nhận và đánh giá, đây cũng là điểm để phân biệt giữa các sản phẩm với nhau. Thiết kế dàn lạnh luôn có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến mỹ quan của căn phòng và đây cũng sẽ là thiết bị nội thất quan trọng được người dùng quan tâm. Đối với hai chiếc điều hòa 18000 này, ta sẽ thấy những nét rất mới và rất riêng với một vẻ đẹp nhất định.

Thiết kế từ Điều hòa Daikin inverter FTKC50UVMV 1 chiều 18000Btu Gas R32, sản phẩm này có dàn lạnh nổi bật với gam màu trắng trung tính, kiểu dáng đơn giản sẽ là một điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8, sản phẩm này sở hữu dàn lạnh ấn tượng với màu sắc trang nhã, kết hợp với đó là những đường nét tinh xảo cùng những góc cạnh được bo tròn vô cùng tinh tế đem lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng gia đình bạn.

So sánh tính năng điều hòa Daikin FTKC50UVMV và điều hòa Panasonic Z18VKH-8

Có khá nhiều tính năng nổi bật trong điều hòa Daikin inverter FTKC50UVMV như:– Chế độ Econo: Giúp máy hoạt động ở công suất thấp, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả cho bạn.– Mắt thần Intelligent Eye: Cám biến mắt thần thông minh sẽ tự động tăng/giảm nhiệt độ (2 độ) sau khi cảm biến hoạt động của con người trong phòng. – Chế độ thổi gió Comfort: Sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng, tạo bầu không khí mát lạnh, thoải mái và dễ chịu.– Phin lọc Apatit Titan: Giúp khử mùi kháng vi khuẩn, bụi bẩn hay các tác nhân gây dị ứng có trong không khí sẽ bị tiêu diệt, trả lại không gian trong lành

Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter 18000Btu CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32 được trang bị một số tính năng như:– Công nghệ inverter: Có khả năng vận hành êm hơn, giúp nhiệt độ căn phòng duy trì ổn định hơn do đó sẽ tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho hộ gia đình.– Chế độ sưởi ấm: Sẽ có nhiệm vụ làm căn phòng trở nên ấm áp hơn trong những ngày thời tiết lạnh, có thể tahy thế lò sưởi, mang đến nhiều tiện nghi hơn.– Chế độ làm lạnh nhanh: Với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech, sau kích hợp chế độ i-Auto điều hòa sẽ hạ nhiệt nhanh chóng và làm lạnh tức thì mà người dùng không phải chờ đợi lâu.– Bộ lọc Nanoe-G: Cho khả năng lọc sạch không khí nhờ hàng ngàn phân tử siêu nhỏ có kích thước nano giúp kháng khuẩn, khử mùi và lọc bụi một cách nhanh chóng.

So sánh giá thành điều hòa Daikin FTKC50UVMV và điều hòa Panasonic Z18VKH-8

Sau cùng thì giá thành sẽ là điểm chốt khi nó ảnh hưởng khá lớn đến việc lựa chọn sản phẩm và dĩ nhiên những chiếc điều hòa giá rẻ sẽ chiếm được ưu thế hơn trong cuộc đua. Giá thành cũng là một vấn đề được nhiều thương hiệu mới đánh vào với mục đích có thể cạnh tranh tốt hơn so với những thương hiệu lớn.

Trên thị trường hiện tại thì Panasonic và Daikin luôn là hai thương hiệu lớn với sự cạnh tranh rất ghê gớm và về mặt giá thành cũng sẽ không có sự chênh lệch nhiều nếu một sản phẩm có cùng tính năng, công suất. Trong trường hợp này thì khác khi điều hòa Daikin 1 chiều FTKC50UVMV hiện chỉ có giá 18 300 000đ trong khi điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 với giá hiện tại là 22 650 000đ, ta cũng thất sự chênh lệch tương đối lớn.

Những so sánh vừa rồi chắc hẳn đã giúp bạn thấy được những ưu điểm cũng như sự khác biệt từ hai sản phẩm. Về mặt giá thành sở dĩ về mặt giá thành có sự chênh lệch như vậy là bởi điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều, cũng được được tích hợp công nghệ inverter nên sẽ có khả năng tiết kiệm điện tương đối vượt trội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook