0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bếp từ âm Canzy CZ 989DH và Hafele HC-I752B có gì khác biệt?

Ngày Đăng: 10:00 23/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ âm Canzy CZ 989DH và Hafele HC-I752B là 2 dòng sản phẩm nổi bật đến từ 2 thương hiệu này. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn loại bếp từ nào giữa 2 dòng sản phẩm này thì hãy xem ngay phần so sánh dưới đây để lựa chọn cho không gian bếp gia đình bạn.

1.So sánh về thiết kế của sản phẩm

So sánh bếp từ âm Canzy CZ 989DH và Hafele HC-I752B có gì khác biệt?

Thiết kế của sản phẩm là một điểm mà người dùng nhìn thấy và quan tâm đầu tiên trước khi lựa chọn cho gia đình mình.

Chiếc bếp từ Canzy CZ 989DH được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany mang sắc đen sang trọng đem đến sự nổi bật cho không gian bếp khi sử dụng.

Bếp từ âm Canzy CZ 989DH được vát 2 cạnh bếp và bo góc vô cùng sang trọng không chỉ giúp tăng thêm sự bền bỉ của sản phẩm mà còn giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn.

Còn về bếp từ Hafele HC-I752B cũng mang sắc đen huyền bí nhưng kết hợp họa tiết hình dấu cộng phân biệt cho 2 vùng nấu tạo được điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ đôi Hafele mặt bếp vát cạnh trước sắc sảo nên khi lắp đặt âm sẽ tăng thêm không gian trống cho gian bếp thông thoáng, rộng rãi, thoải mái khi nấu ăn bên trong bếp.

Kết luận: Ở cả 2 chiếc bếp từ đều có thiết kế sang trọng và hiện đại phù hợp với nhiều thiết kế không gian bếp khác nhau. Tuy nhiên bếp điện từ Hafele HC-I752B thì có phần thiết kế đẹp mắt hơn với họa tiết cổ điển hơn mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng.

2.So sánh về tính năng công nghệ

Bếp từ âm Canzy CZ 989DH

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 989DH sở hữu cho mình công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Từ đó, tiền điện gia đình bạn sẽ được giảm đáng kể tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Cùng với đó, bếp từ đôi Canzy CZ 989DH còn được trang bị chức năng nấu nhanh Booter là một trong những chức năng quen thuộc trên những dòng bếp từ cao cấp. Thời gian nấu món ăn sẽ được hoàn thành nhanh chóng trong vòng 20p mang đến một bước đột phá tiết kiệm thời gian cũng điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 989DH còn có thể tạm dường bếp khi có việc đột suất cần làm. Khi quay trở lại chỉ cần nhấn lại nút tạm dừng mọi công nghệ cũng như công suất trước khi tạm dừng sẽ trở lại theo đúng mức công suất đem đến sự tiền lợi.

Đặc biệt hơn, bếp từ Canzy chính hãng CZ 989DH có thể tự đông chia sẻ công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện hoạt động cùng lúc. Tổng công suất tối đa khi bếp hoạt động cả 2 vùng đạt được là 3700W, đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhất.

Bếp từ âm Hafele HC-I752B

So sánh bếp từ âm Canzy CZ 989DH và Hafele HC-I752B có gì khác biệt?

Bếp từ âm Hafele HC-I752B cũng được sở hữu tính năng gia nhiệt nhanh giúp bạn nấu ăn một cách nhanh hơn. Với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng Booster, bạn có thể đun sôi nước trong dưới 3 phút tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I752B còn gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu chức năng hẹn giờ thông minh trên bếp. Thời gian hẹn giờ lên đến 99 phút người dùng có thể thư làm các công việc khác trong gia đình mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín.

Hơn nữa bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I752B trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng.

Để đảm bảo hơn, bếp từ Hafele chính hãng HC-I752B có thể cảm biến chống tràn sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.

Kết luận: Cả 2 chiếc bếp điện từ âm đều có những tính năng, công nghệ hiện đại và thông minh đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên mỗi một hãng sẽ có một điểm mạnh khác nhau nhưng đều tiết kiệm thời gian và thời gian cho người sử dụng.

3.So sánh về giá thành

So sánh bếp từ âm Canzy CZ 989DH và Hafele HC-I752B có gì khác biệt?

Về giá thành của sản phẩm cũng là một yếu tố mà người dùng quan tâm trước khi lựa chọn. Cả hai chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 989DH và Hafele HC-I752B đều mang những tính năng công nghệ hiện đại và đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ 989DH đang có giá bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú với mức giá chỉ 16.460.000 đồng mang đến sự nổi bật cho không gian nhà bếp khi sử dụng bếp từ cũng như cánh tay phải đắc lực trong việc nấu nướng cho người dùng.

Còn trên chiếc bếp từ Hafele HC-I752B có mức giá bán rẻ hơn chút là 14.650.000 đồng nhưng không hề kém cạnh chiếc bếp từ Canzy CZ 989DH cũng mang sắc đen sang trọng đem đến sự hiện đại cho không gian sử dụng và hỗ trợ những công nghệ thông minh cho người nội trợ trong việc nấu nướng các món ăn.

Bài viết trên đã cho bạn thông tin so sánh về 2 chiếc bếp từ chính hãng Canzy CZ 989DH và Hafele HC-I752B chi tiết nhất về thiết kế và tính năng công nghệ nổi bật trên hai sản phẩm này. Bếp từ giá rẻ Canzy CZ 989DH và bếp từ chính hãng Hafele HC-I752B đều có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng mang đến sự yên tâm cho người dufng` khi sử dụng sản phẩm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook