0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Bosch và Electrolux loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 12:00 07/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có nhu cầu sắm cho gia đình mình bếp từ nhằm phục vụ cho quá trình nấu nướng nhưng không biết chọn bếp từ 3 vùng nấu Bosch hay Electrolux. Đừng lo vì hôm nay Thiên Phú sẽ phân tích, so sánh hai dòng sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Tìm hiểu bếp từ 3 vùng nấu Electrolux 

Để có thể so sánh 2 hãng bếp thì đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về thông tin chi tiết về thương hiệu đó.

1.1. Nguồn gốc của thương hiệu Electrolux

Đây là thương hiệu nổi tiếng hoạt động trên thị trường hơn 90 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng có trụ sở chính tại Thụy Điển. Các sản phẩm của Electrolux được kể đến như: Máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,… Điều đặc biệt không thể thiếu đó chính là bếp từ Electrolux.

1.2. Chất lượng mặt kính của bếp từ 3 vùng nấu Electrolux

Bếp từ Electrolux áp dụng công nghệ mặt kính EUROKERA (K+) tiên tiến. Loại kính này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C. 

bếp từ 3 vùng nấu Bosch

1.3. Tính năng nổi bật của bếp từ 3 vùng nấu Electrolux

Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp việc nấu nướng của người tiêu dùng trở nên dễ dàng và thuận tiên hơn. Một vài tính năng nổi trội được kể đến như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt, dễ dàng thao tác
  • Trang bị chức năng tự động khóa bảng điều khiển và có thể tự ngắt kết nối nguồn điện khi phát hiện tình trạng bếp bị quá tải
  • Các tính năng an toàn như: Khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho con trẻ nhà bạn, hay cảnh báo mức nhiệt tăng giúp quá trình nấu ăn của người dùng an toàn nhất có thể,…

2. Tìm hiểu về bếp từ 3 vùng nấu Bosch

Sau khi tìm hiểu về Electrolux, tiếp đến chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bếp từ 3 vùng nấu Bosch để có thể đưa ra những so sánh về 2 dòng sản phẩm này.

2.1. Nguồn gốc của thương hiệu Bosch

Bosch được hầu hết người tiêu dùng biết đến là nhà phân phối các dịch vụ công nghệ hàng đầu thế giới. Và trong số những sản phẩm mà Bosch cung cấp cho thị trường thị đồ gia dụng và thiết bị bếp là 2 loại hàng được người tiêu dùng luôn trong trạng thái săn đón. Vì sao lại như thế? Tất cả là nhờ hiệu năng và độ an toàn mà nó đem lại.

2.2. Thiết kế mặt kính của bếp từ 3 vùng nấu Bosch

Đa phần mặt bếp của bếp từ 3 vùng nấu Bosch đều được làm từ mặt kính Schott Ceran – loại kính cao cấp hàng đầu đến từ Đức. Mặt kính này cũng tương tự như của bếp từ 3 vùng nấu Electrolux, cũng có khả năng chịu được lực và nhiệt rất tốt. Và một điểm cộng cho loại kính này là có khả năng chống trầy xước bậc nhất trong các loại kính hiện nay trên thị trường. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng bếp từ Bosch

bếp từ 3 vùng nấu Bosch

2.3. Tính năng vượt trội của bếp từ 3 vùng nấu Bosch

Là dòng bếp cao cấp nên bếp từ 3 vùng nấu Bosch tất nhiên là sẽ sở hữu những tính năng vô cùng vượt trội mà hiếm có dòng bếp từ nào có thể sánh được. Cùng nhau khám phá xem đó là những tính năng gì nhé.

  • Tính năng Power Boost nâng cao hiệu quả nấu nướng lên đến 90%, tiết kiệm thời gian nấu nướng đến tận 50% nhưng điện năng vẫn được tối ưu nhất có thể
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, người dùng chỉ cần chọn mức nhiệt cùng với chức năng nấu nướng chỉ với thao tác một chạm
  • Các tính năng cảm biến chống tràn, chống cháy, phát tín hiệu âm thanh cảnh báo tới người dùng tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.
  • Một vài tính năng an toàn như: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,…
bếp từ 3 vùng nấu Bosch

3. Giá cả giữa bếp từ 3 vùng nấu Bosch và Electrolux chênh lệch ra sao?

Vì là bếp từ 3 vùng nấu nên cả Bosch và Electrolux đều có mức giá dao động nằm trong khoảng 10 đến 30 triệu một chiếc. Đây là những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu những đặc điểm vượt trội, mang lại hiệu suất nấu nướng vô cùng cao nên giá hơi cao so với các dòng bếp từ thông thường khác là điều đương nhiên. Chi ra một số tiền không nhỏ nên những giá trị mà khách hàng nhận lại cũng rất đáng kể. 

4. Nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch hay Electrolux?

Với phần tìm hiểu, phân tích chi tiết trên, có thể đánh giá được rằng, để đặt lên bàn cân so sánh thì Bosch và Electrolux cũng một 9 một 10. Các bạn nên dựa vào nhu cầu ăn uống của gia đình, dựa vào phong cách, gu thẩm mỹ của mỗi người để lựa chọn cho mình chiếc bếp phù hợp nhất. Lựa chọn hãng nào cũng được, miễn là đúng ý mình, sử dụng an toàn và đem lại hiệu suất nấu nướng cao nhất có thể. Các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook