0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu 2 máy giặt trong 1 với LG TWINWash

Ngày Đăng: 00:00 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi càng ngày càng có nhiều loại quần áo với chất liệu may mặc khác nhau, nhu cầu về việc giặt quần áo riêng biệt sẽ càng lớn. Chúng ta sẽ phải dành thêm nhiều thời gian cho công cuộc giặt giũ, khiến việc này càng trở nên buồn tẻ và thậm chí gây căng thẳng trong cuộc sống. Với mục đích tạo ra một chiếc máy giặt có các chương trình giặt riêng biệt cùng lúc và xử lý các mẻ giặt nhỏ tiện lợi và tiết kiệm, LG đã tạo ra một thiết kế đột phá với máy giặt TWINWash: một lồng giặt nhỏ bên dưới lồng giặt lớn thông thường.

1. Máy giặt LG TWINWash là gì?

LG TWINWash là máy giặt lồng đôi, có cấu tạo đặc biệt với 2 lồng giặt khác nhau có khả năng vận hành đồng thời hoặc riêng biệt, cho phép bạn dễ dàng giặt cùng lúc nhiều quần áo hoặc phân loại và giặt riêng đồ tùy theo nhu cầu sử dụng, mang đến cho bạn sự tiện lợi trong quá trình giặt giũ, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp với thời gian.

2. Công nghệ nổi bật trên máy giặt LG TWINWash

Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter

Công nghệ dẫn động trực tiếp trên máy giặt LG inverter không cần dùng đến dây curoa và chổi than ngăn chặn được sự ma sát của động cơ trong lúc vận hành, giúp giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch cũng như sự bền bỉ của động cơ, hạn chế rung lắc và tiếng động ồn ào khó chịu trong lúc máy đang vận hành.

Đặc biệt động cơ này được trang bị cho cả 2 lồng giặt của máy, 2 động cơ này mang lại khả năng điều khiển chính xác với độ bền bỉ cao.

Công nghệ giặt 3 tiết kiệm 2.0 (Turbo Wash 2.0)

Công nghệ này gồm 3 chế độ: Đầu phun kép, Đầu phun giũ, Bước giặt nén

Công nghệ này giúp quần áo được giặt nhanh chóng, tiết kiệm hơn 30 phút so với công nghệ giặt thông thường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tuyệt đối.

Giặt hơi nước True Steam

Ở tính năng giặt hơi nước True Steam của máy giặt LG này, hơi nước nóng có nhiệt độ cao sẽ thấm vào từng sợi vải, khử trùng, làm tan đi các tác nhân gây dị ứng và tẩy sạch chúng ở bước giũ, vắt cuối cùng trong chu trình giặt. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm vì làn da của gia đình mình sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất.

Chế độ chăm sóc riêng biệt cho quần áo

Với lồng giặt mini, bạn có thể dùng để giặt những đồ mỏng, nhẹ, tơ tằm, lụa,…đặc biệt là đồ em bé với các chế độ giặt chăm sóc riêng biệt. Nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu mà vẫn không lo bị hư hỏng.

Công nghệ sấy Eco Hybrid

Công nghệ này có 2 chế độ: Sấy thông thường ( Chế độ sấy dùng nước), Sấy Eco ( Chế độ sấy dùng gió )

Công nghệ này có khả năng sấy khô lên đến 90% và tiết kiệm nước hoặc giảm thiểu tối đa thời gian sấy.

3. Lợi ích của máy giặt LG TWINWash

Lợi ích thiết thực nhất mà máy giặt LG 2 lồng này chính là giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn. Nếu như trước đây bạn phải giặt nhiều loại quần áo trong cùng một mẻ giặt và lo sợ nó sẽ làm hư hỏng những chiếc quần áo có thiết kế tinh xảo hay những quần áo làm từ chất liệu mềm, mỏng. Hoặc bạn chỉ có vài chiếc quần áo nhưng không có thời gian giặt tay mà giặt máy lớn thì lại quá lãng phí điện năng. Thì giờ đây, sự ra đời của máy giặt LG TWINWash chính là vị cứu tinh cho bạn.

Nhờ sự có 2 lồng giặt riêng biệt, bạn có thể phân loại riêng quần áo nhưng có thể giặt chúng đồng thời, cùng lúc với quần áo bẩn nhiều, đồ mặc thường ngày, đồ giặt kích thước lớn,… bằng lồng giặt lớn phía trên và dùng lồng giặt mini để giặt những mẻ đồ tinh xảo, đồ giặt nhỏ, đồ ít bẩn, đồ trẻ em,… vô cùng tiện lợi mà không sợ quần áo bị hư hỏng, tốn nhiều thời gian giặt giũ như trước.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của thiết kế này đó chính là máy giặt mini được đặt ngay ngắn ở bên dưới và bên trên là máy giặt lồng ngang lớn vô cùng tiết kiệm diện tích. Nhờ vậy bạn không phải tốn thêm không gian để lắp đặt.

Ngoài ra, thiết kế hiện đại và sang trọng của chiếc máy giặt này sẽ là một điểm nhấn ấn tượng, là đồ vật để trang trí cho căn nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Hy vọng những thông tin hữu ích về dòng máy giặt sang trọng này của Samsung sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt hơn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook