0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch rất được ưu chuộng

Ngày Đăng: 10:31 06/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch được nhiều người ưu chuộng bên cạnh thiết kế độc đáo, được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thông tin về chiếc Smart Tivi này.

Thiết kế sang trọng độc đáo

Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch 4K65UK6340PTF với thiết kế viền màn hình bằng kim loại không chỉ tạo cảm giác chắc chắn mà còn giúp chiếc tivi toát lên vẻ ngoài sang trọng cho gian phòng nơi đặt.

Độ phân giải cao

Độ phân giải càng cao hình ảnh càng chi tiết. LG UHD TV có độ phân giải cao hơn gấp bốn lần so với Full HD TV điều này có nghĩa là bạn sẽ được xem độ rõ nét cao hơn 4 lần màn hình lên đến 65 inch rất thích hợp với những gia chủ thích xem phim.

Đối với chiếc Tivi LG này độ phân giải 4K siêu nét không thể thiếu cùng công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh chất lượng bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng hình ảnh 4K.

Công nghệ DTS Virtual X

Tivi LG có tổng công suất loa 20 W tái hiện âm thanh chân thật, đầy đủ chi tiết, nâng cao chất lượng và phạm vi lan tỏa khắp xung quanh căn phòng, mang lại trải nghiệm nghe sinh động như bạn đang trải nghiệm thực tế.

Độ sáng tăng cường với ULTRA Luminance

Công nghệ ULTRA Luminance giúp cho tivi LG hiển thị màu đen sâu màu sáng tươi sáng hơn cho hình ảnh nét nhưng cũng không kém phần chân thực một chiếc tivi tuyệt vời phải có âm thanh tuyệt vời công nghệ âm thanh này tạo ra nhiều kênh ảo mang đến hiệu ứng âm thanh vòm siêu hạng.

Công nghệ HDR

HDR là tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh công nghệ này mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn tăng cường độ tương phản giữa màu sáng và màu tối giúp tivi hiển thị hình ảnh vô cùng chân thật rõ nét.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook