0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những ưu điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 23:16 19/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO80SQA được biết đến là chiếc Smart Tivi LG với nhiều ưu điểm nổi bật khiến chiếc Tivi này được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay.

1. Mang thương hiệu LG nổi tiếng toàn cầu

LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1947. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện gia dụng như tủ lạnh, tivi, máy giặt, máy hút bụi…

Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những ưu điểm gì nổi bật

Các sản phẩm của LG luôn nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

2. Thiết kế ấn tượng

Smart Tivi LG 55NANO80SQA sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Gam màu đen lịch lãm cùng với viền được thiết kế mỏng đã tạo điểm nhấn cho chiếc Smart Tivi LG này. Chân đế được thiết kế mang kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp bạn có thể đứng vững trên nhiều bề mặt.

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 55 Inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mọi nội dung. Với kích thước màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

3. Công nghệ hình ảnh tiên tiến

Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những ưu điểm gì nổi bật

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật:

  • Công nghệ NanoCell mang đến khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc đồng thời loại bỏ các bước sóng gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB.
  • Công nghệ Pure Colors khiến mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động do Pure Colors tạo ra và sự tương phản mạnh mẽ.
  • Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K giúp nâng cấp những nội dung và âm thanh chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.
  • Thưởng thức âm thanh ngập tràn với AI Sound Pro mang đến khả năng điều chỉnh cài đặt âm thanh dựa trên loại nội dung bạn đang thưởng thức.
  • Công nghệ HDR 10 Pro tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và tăng cường nội dung HDR thông thường để thể hiện nhiều chi tiết hơn và rõ ràng hơn trong mọi hình ảnh

4. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi

Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những ưu điểm gì nổi bật

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị cho mình tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn. Giờ đây mọi nội dung yêu thích của bạn sẽ được hiện lên trước mắt bạn chỉ với một thao tác tìm kiếm bằng giọng nói vô vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook