0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG 50NANO80SQA – Nhỏ gọn nhưng không hề nhàm chán

Ngày Đăng: 22:37 02/09/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 50NANO80SQA tiết kiệm không gian với thiết kế nhỏ gọn nhưng không hề nhàm chán với phần viền màn hình siêu mảnh tinh tế đi cùng màu sắc rực rỡ của màn hình nanocell.

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn tinh tế tiết kiệm không gian

Smart tivi LG 50NANO80SQA - Nhỏ gọn nhưng không hề nhàm chán

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO80SQA là một chiếc tivi dành riêng cho những không gian phòng không quá rộng.

Tivi LG 50 inch thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Kiểu dáng tinh giản, chân đế nhỏ gọn giúp cho chiếc tivi này trở nên nổi bật và làm cho không gian sống của các gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Màu sắc rực rỡ với công nghệ màn hình nanocell 4k

Smart tivi LG 50NANO80SQA - Nhỏ gọn nhưng không hề nhàm chán

Với tivi LG nanocell 50NANO80SQA, bạn sẽ được trải nghiệm màu sắc rực rỡ hơn bao giờ hết với công nghệ Pure Colors và Real 4K.

Công nghệ LG NanoCell sử dụng các hạt nano để lọc ra màu sắc không tinh khiết khỏi bước sóng RGB.

  • NanoCell điện ảnh: Thưởng thức những bộ phim yêu thích của bạn với màu sắc tinh khiết tuyệt đẹp trên màn hình siêu lớn của tivi LG NanoCell.
  • Nanocell Gaming: Chuyển đổi trải nghiệm của bạn với khả năng chơi game mượt mà, đắm chìm trong trò chơi

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K tại tạo màu sắc tinh khiết, nâng cấp mọi nội dung

Smart tivi LG 50NANO80SQA - Nhỏ gọn nhưng không hề nhàm chán

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K trên tivi LG nanocell 4k 50NANO80SQA. Công nghệ này có khả năng phân tích nội dung gốc và tối ưu hóa nội dung để nâng cao chất lượng từ độ nét, màu sắc, độ tương phản và tối ưu hệ thống âm thanh tinh chỉnh theo nội dung trình chiếu; mang đến những nội dung chất lượng nhất cho người xem.

Nội dung trên smart tivi LG đa dạng, phong phú

Smart tivi LG 50NANO80SQA - Nhỏ gọn nhưng không hề nhàm chán

Với khả năng truy cập trực tiếp các dịch vụ phát trực tuyến lớn, smart tivi LG 50NANO80SQA nanocell 4K 50 inch sẽ mang đến cho bạn những nội dung đa dạng, phong phú. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nội dung cho tất cả mọi người.

Bên cạnh đó Smart tivi LG với kho ứng dụng Netflix, Apple TV+, FPT play, Vieon,… trên webOS Smart TV mang đến kho phim cực khủng cho bạn thoải mái lựa chọn những bộ phim mà mình yêu thích.

Giao diện kích hoạt bằng giọng nói thuận tiện

Smart tivi LG 50NANO80SQA - Nhỏ gọn nhưng không hề nhàm chán

Với chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói, chuyển hội thoại thành văn bản; bạn có thể tìm kiếm nội dung trên tivi LG giá rẻ 50NANO80SQA một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Cùng với đó là khả năng nhận diện mệnh lệnh giọng nói Intelligent Voice Recognition sẽ hỗ trợ bạn điều khiển tivi bằng giọng nói để truy cập nhanh vào các ứng dụng, hỏi giờ, thời tiết,… Tất cả mọi thứ trở nên dễ dàng, tiện lợi.

Nhìn chung có thể thấy Smart tivi LG 50NANO80SQA là một chiếc tivi gọn nhưng không hề nhàm chán với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, âm thanh sống động, tính năng thông minh giúp nâng tầm cuộc sống của bạn.

Để mua tivi LG giá rẻ chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook