0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Ngày Đăng: 10:59 28/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ là một sản phẩm đáng mua dành cho những sản phòng từ 20 – 30m2. Model này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn, giúp cuộc sống tiện nghi hơn và mang lại vẻ đẹp cho căn phòng lắp đặt.

Thiết kế dàn lạnh thanh lịch, sức hút cao cùng dàn nóng bền bỉ

Ngay ở thiết kế thì người dùng sẽ ấn tượng ngay khi sản phẩm sở hữu lớp vỏ ngoài khá bền bỉ, chắc chắn. Đặc biệt bề mặt phủ lớp ánh ngọc trai trang nhã, cùng đường viền mạ crôm ánh bạc toát lên vẻ sang trọng hiện đại chắc chắn sẽ làm nổi bật hẳn không gian của bạn, phù hợp để lắp ở nhiều vị trí.

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 cũng đã trang bị dàn nóng chắc chắn với vỏ ngoài dày dặn, cứng cáp, bảo vệ các linh kiện bên trong, chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa ống dẫn gas làm bằng đồng, lá tản nhiệt chất liệu nhôm sẽ tăng hiệu quả dẫn nhiệt, đảm bảo làm lạnh tốt hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với công nghệ iAuto-X

Công nghệ iAuto-X sẽ tăng cường khả năng làm lạnh, giúp nhiệt độ trong phòng giảm sâu chỉ sau vài phút. Như vậy những cái nóng, sự oi bức khó chịu sẽ được đánh bật hoàn toàn với thời gian nhanh nhất và mang lại sự thoải mái cao cho bạn. Sau khi nhiệt độ đạt mức cài đặt, máy nén sẽ giảm công suất để tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Ngoài ra thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24ZKH-8 còn có khả năng phân phối hơi lạnh rộng khắp khi quạt gió thổi xa tới 15m. Đặc biệt bạn sẽ điều chỉnh đi các hướng tùy theo nhu cầu để làm mát toàn bộ không gian bên trong một cách tốt nhất.

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Công nghệ inverter đi cùng chế độ ECO tích hợp AI

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter với chế độ ECO tích hợp AI sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện cuối tháng và so với những sản phẩm thông thường thì điều hòa sẽ tiết kiệm từ 20 tới 35% cực kỳ tối ưu. Hơn nữa nó còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ bật/tắt tích hợp trong điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ mang lại rất nhiều tiện lợi khi nó giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả hơn. Bạn có thể cài đặt bật máy hoặc tắt tự động sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng để ngăn ngừa hao phí điện năng.

Không những vậy, sản phẩm còn có thể ghi nhớ các chế độ cài đặt khi bị cúp điện đột ngột. Khi có điện trở lại, điều hòa sẽ vận hành lại và bạn sẽ không cần cài đặt từ đầu, như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu thao tác đáng kể. Hơn nữa thì model này còn có chế độ ngủ thông minh, tự chuẩn đoán lỗi, vận hành êm ái Quiet….

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Nhìn chung thì điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-XU24ZKH-8 có giá khoảng 29.650.000₫ và sẽ rất đáng tiền bạn phải bỏ. Model này có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook