0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm ngay bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu chỉ 19 triệu

Ngày Đăng: 18:57 29/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tầm giá 19 Triệu VNĐ hãy mua ngay chiếc Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 đi thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đai, độ bền bỉ cao đó chính là những gì mà bạn có thể nhận được từ sản phẩm Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này. Hiện nay sản phẩm này đang được phân phối chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú. Nếu bạn còn chưa biết về sản phẩm Bếp Từ đầy thú vị này thì hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu ngay về sản phẩm này nhé.

Phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt

Với mức giá chỉ 19 triệu động bạn đã sử hữu sản phẩm với những chức năng hiện đại công suất mạnh mẽ cũng như một thiết kế vô cùng bắt mắt, chỉ từng ấy lý do đã đủ cho bạn đem hầu bao của mình ra để đem ngày về cho căn bếp nhà mình bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E này hay chưa, cùng với đó để củng cố thêm sự chất lượng từ sản phẩm này, đây còn là chiếc bếp từ hãng sản xuất thiết bị nhà bếp hãng đầu thế giới Bosch, Bosch cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt vì những sản phẩm của Bosch luôn nổi tiếng về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động vượt trội so với tầm giá.

Bên cạnh đó bếp từ Bosch giá rẻ PID775DC1E có khả năng tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng nhờ vào bảng điểu khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi. Bảng điều khiển TouchSelect Control chính là sự lựa chọn mà Bosch đem đến cho sản phẩm của mình, có thể thấy bảng điều khiển này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi đem lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất, với sự dễ dùng cũng như thân thiện của bảng điều khiển này bạn có thể dễ dàng sử dụng được ngay chiếc bếp từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 ngay lần đầu sử dụng.

Mạnh mẽ không chỉ ở thiết kế

Tiếp theo điểm khiến người tiêu dùng cảm thấy thích thú ở dòng sản phẩm này chính là sự sang trọng hiện đại và mạnh mẽ mà chiếc bếp mang lại, với thiết kế dấu cộng trên vùng nấu tạo sự khác biệt, giờ đây bạn có thẻ tự tin lắp đặt sản phẩm này ở bất kì vị trí nào trong căn bếp nhà bạn vì kích thước vô cùng nhỏ gọn của bếp. Dù bạn đặt chiếc bếp này ở đâu ở bất kì vị trí nào thì bếp từ Bosch 3 vùng nấu này vẫn dễ dàng đem lại sự sang trong hiện đại cũng như sự khác biệt bậc nhất cho căn bếp nhà bạn.

Cùng với đó, có thể thấy sản phẩm này có một thiết kế hiện đại mạnh mẽ nhưng những điều đó còn không thể hiện ở thiết kế của bếp mà nó còn thể hiện ở chính hiệu năng hoạt động của bếp. Được đánh gia là sản phẩm có khả năng nấu nướng nhanh chóng đó là nhờ vào Chế độ Bosster dã được hãng tinh tế trang bị cho bếp điện từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, chế độ này giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Sử dụng vô cùng an toàn

Nếu bên trên là thiết kế bắt mắt và khả năng hoạt đọng hiệu quả, nhưng là chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PID775DC1E đến từ Bosch thì tính an toàn của bếp vẫn được đôn lên hàng đầu sau, không chỉ chăm chút vào hiệu năng và thiết kế mà những công nghệ bảo vệ an toàn cũng cực kì cần chú ý đến và sảm phẩm này có lẽ đã làm rất tốt điều đó. Với những tính năng như tính năng chống cháy và chống trào thông minh Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,.. Với từng này tính năng giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 sở hữu những tính năng vô cùng đa dạng và hiện đại, chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của người sử dụng. Cùng với đó là một thiết kế đẹp mắt, ấn tượng phù hợp với mọi không gian bếp. Chắc chắn đây là sản phẩm bếp từ mà gia đình bạn đang tìm kiếm. Nếu như bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì hãy tới ngay Điện máy Thiên Phú, ở đây chúng tôi đang có bán chiếc bếp này với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook