0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sạch sâu và diệt khuẩn trên máy giặt Sharp Inverter ES-FK852EV-W

Ngày Đăng: 10:02 12/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp Inverter ES-FK852EV-W được đánh giá khá cao về khả năng giặt sạch và diệt khuẩn. Đem đến cho người dùng trải nghiệm giặt tốt nhất chưa từng thấy. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ giặt nước nóng

Sạch sâu và diệt khuẩn trên máy giặt Sharp Inverter ES-FK852EV-W

Công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Sharp ES-FK852EV-W là công nghệ giúp đun sôi nước trước khi đưa lồng trong lồng giặt. Với các mức nhiệt độ khác nhau. Tùy theo lựa chọn của người dùng từ 0 độ C cho đến 90 độ C. Nhằm loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn cũng như các vi khuẩn nám dính trên quần áo. Đem đến cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho làn da bạn.

Khi sử dụng công nghệ giặt nước nóng sẽ giúp cho chiếc máy giặt Sharp cửa ngang ES-FK852EV-W có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi cho vào máy. Điều này sẽ giúp người dùng có thể giảm thiểu tối đa tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Hơn thế nữa khi giặt trong môi trường nhiệt độ cao, các sợi vải sẽ được làm mềm và loại bỏ dễ dàng và nhanh chóng các chất bẩn mà không làn hư tổn gì đến chúng. Đem lại cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Công nghệ giặt hơi nước

Sạch sâu và diệt khuẩn trên máy giặt Sharp Inverter ES-FK852EV-W

Cũng như công nghệ giặt nước nóng, công nghệ giặt hơi nước trên dòng máy giặt Sharp 8.5kg cũng được giặt ở trong môi trường nhiệt độ cao. Nhưng khác ở đây là sử dụng chế độ giặt bằng hơi nước. Nước sau khi được đun sôi và bay hơi lên sẽ được đẩy vào bên trong lồng giặt. Giúp chúng có thể len lỏi và thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Nhằm làm sạch, diệt khuẩn quần áo một cách hiệu quả nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Không chỉ vậy, công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt giá rẻ Sharp ES-FK852EV-W còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi không phải là ủi quần áo sau mỗi lần giặt. Quần áo sẽ không bị nhăn nhúm hay dúm ró và hư hỏng sợi vải sau khi giặt.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng công nghệ giặt hơi nước cho chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852EV-W sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa lượng nước giặt sử dụng hàng ngày. Mang lại sự yêu thích cho người dùng khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Công nghệ giặt nhanh tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng

Sạch sâu và diệt khuẩn trên máy giặt Sharp Inverter ES-FK852EV-W

Thấu hiểu tâm lý cũng như điều khiện của người dùng, hãng máy giặt Sharp cũng đã tích hợp thêm tính năng giặt nhanh. Mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt vô cùng hoàn hảo. Nhưng ở chế độ này bạn vẫn có thể trải nghiệm được các công nghệ giặt như bình thường. Vừa có thể giặt sạch một cách an toàn vừa có thể rút ngắn thời gian cho người dùng. Cùng với tốc độ quay mạnh mẽ sẽ giúp chiếc máy giặt Sharp ES-FK852EV có thể giặt sạch tốt nhất lên tới 99%. Sẽ vô cùng tuyệt vời cho những người dùng có cuộc sống bận rộn nhưng vẫn muốn giặt sạch quần áo một cách tốt nhất.

Trải qua những quá trình giặt sạch khác nhau, tất cả quần áo bên trong máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852EV-W sẽ có thể đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất. An toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt này và muốn sở hữu nó cho gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook