0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot Hút Bụi Xiaomi Roborock G10 thiết bị thông minh đến từ tương lai.

Ngày Đăng: 17:04 25/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển của nhân loại, nhu cầu sử dụng công nghệ hiện đại của người dân ngày càng cao. Hãng Xiaomi đã ra mắt sản phẩm Robot hút bụi Xiaomi Roborock G10 thông minh, hiện đại, sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock G10 khi được mở hộp, bằng mắt thường có thể nhìn thấy kết cấu và chất lượng của sản phẩm. Viền bạc của robot làm nổi bật thân máy màu trắng, tuy đơn giản nhưng không mất đi cảm giác sang trọng và cao cấp. Sự kết hợp tương phản màu đen và trắng của dock sạc, mang lại cho mọi người dùng một cảm giác rõ ràng và cao cấp, phù hợp đặt trong nhà tạo nên một vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Robot Hút Bụi Xiaomi Roborock G10 thiết bị thông minh đến từ tương lai.

2.Công nghệ lau rung

Công nghệ Vibrarise với tốc độ rung 3000 lần/phút. Phù hợp với mọi loại sàn nhà cho tỷ lệ lau sạch các vết bẩn len tới 99,99̀
Robot sẽ tự động bơm nước khi phát hiện hết nước, rất thuận lợi mà không hề làm giãn đoạn công việc dọn dẹp. Tính năng này lúc nào cũng hoạt động được hình dung như trạm nhiên liệu vũ trụ, từ đó việc lau nhà không bị gián đoạn lên đến diện tích 90m2
Ngoài việc tự về giặt sau khi lau một khu vực, không chỉ có thể cài đặt thời gian tự giặt, robot còn có thể căn cứ vào tình trạng của sàn nhà mà điều chỉnh cường độ vệ sinh cho phù hợp sàn. Sàn chỉ thật sự sạch khi giẻ sạch sẽ.

3.Chổi hút hiện đại

Được trang bị hệ thống hút HyperForce “của Roborock, Robot hút bụi Roborock G10 có lực hút mạnh mẽ lên đến 2500Pa.
Kèm theo là một chổi cao su chống rối, giúp robot có thể làm sạch mọi bụi bẩn, bụi mịn.

Robot Hút Bụi Xiaomi Roborock G10 thiết bị thông minh đến từ tương lai.

4, Vận hành êm ái.

Robot G10 có động cơ mạnh mẽ bền bỉ cho lực hút lớn, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn so với các dòng robot thông thường khác độ ồn chỉ < 61Db. Nhờ đó, khi robot hoạt động, không ảnh hưởng nhiều đến không gian sinh hoạt gia đình bạn.

5.Tự nhận diện phòng.

Với tính năng này robot có thể hoạt động, hẹn giờ làm việc cho từng phòng riêng biệt một cách nhanh chóng. Dễ dàng cài đặt vùng hoạt động, vùng cấm lau cho robot.

6.Thuật toán RR Mason 8,0

Thuật toán này giúp robot lập bản đồ trong thời gian thức, LDS sẽ giúp tránh chướng ngại vật. Hệ thống tính toán thời gian lau, điều chỉnh tần số giặt giẻ một cách thông minh nhất.
Máy còn được trang bị rada sóng âm để nhận diện được thảm, máy sẽ tự nâng giẻ lên, chuyển sang chế độ hút bụi tăng áp hút sạch sâu bụi bẩn trên thảm.

Robot Hút Bụi Xiaomi thông minh Roborock G10 thiết bị thông minh đến từ tương lai.

Bài viết là một vài thông tin cơ bản của Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Roborock G10 mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook