0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 09:10 24/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với các chị em nội trợ bận rộn thì các vật dụng trong nhà bếp càng sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích thì càng được yêu thích và lựa chọn.Một trong những model được đánh giá cao là nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS 1.8 Lít.

Cùng xem bài review dưới đây để hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Review về tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS 1.8 Lít gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại màu sắc sang trọng thời thượng được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.Không chỉ có thiết kế đẹp mà model này còn sở hữu những tính năng nấu nướng thông minh hiện đại cùng dung tích 1.8 lít nấu nướng tối đa cho 10 người ăn giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.

2.Công suất lớn cùng chức năng nấu đa dạng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS vận hành với công suất lớn 1445w cùng nhiều chế độ nấu tự động được tích hợp sẵn : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cháo, hầm….Đa dạng các món ăn khác nhau phục vụ cho cả gia đình là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em nội trợ bận rộn.Ngoài ra, nồi sử dụng thuật toán nấu thông minh của Cuckoo, giữ trọn hương vị trong từng hạt cơm.

3.Công nghệ áp suất cao tần

Review về tính năng của nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HUF105SS 1.8 Lít

Nồi cơm được trang bị công nghệ áp suất cao tần với van áp suất nồi gần như trong môi trường chân không giúp cơm nhanh chín,hạt cơm chín đều dẻo ngon ngon cũng như có khả năng nấu,hầm được nhiều món ăn khác nhau so với nồi cơm điện thông thường.

4.Tính năng thông báo bằng giọng nói hiện đại

Đặc biệt,nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-HUF105SS còn được trang bị hướng dẫn thông báo bằng giọng nói giúp việc sử dụng nồi cơm điện trở nên đơn giản hơn bao giờ hết đặc biệt phù hợp cho cả người lớn tuổi.

5.Tính năng khác

Review về tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần CRP-HUF105SS còn sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích khác như :

  • Tính năng làm sạch tự động giúp làm sạch diệt khuẩn nồi sau khi sử dụng do đó món ăn nấu được đảm bảo thơm ngon vệ sinh an toàn cho sức khoẻ.
  • Nắp điều phối hơi nước với công nghệ thoát hơi nước độc đáo của Cuckoo giúp thức ăn đảm bảo chuẩn ngon đến độ hoàn hảo.
  • Các tính năng an toàn đảm bảo yên tâm khi sử dụng.
  • Nắp nồi có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh lau chùi

6.Chất liệu cao cấp,an toàn,bền bỉ

Nồi cơm điện Cuckoo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đảm bảo từ chất liệu của từng sản phẩm.Nắp nồi làm bằng inox 304 có thể dễ dàng tháo rời, thuận tiện và dễ dàng chùi rửa.Nồi có lớp chống dính Cuckoo Xwall Black an toàn tuyệt đối chống dính hiệu quả không còn tình trạng cơm dính đáy nồi,cơm cháy khét dễ dàng vệ sinh,tuổi thọ cao.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-HUF105SS sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể trong việc bếp núc.Nếu bạn yêu thích sản phẩm này,liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook