0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về bếp điện từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu cao cấp hiện nay

Ngày Đăng: 09:38 23/08/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những dòng được người săn đón nhiều ở thời điểm hiện tại, vậy chiếc bếp điện từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu cao cấp có những gì mà khiến nhiều người quan tâm đến vậy? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú review chiếc điều hòa này nhé.

Tổng quan về bếp từ Hafele HC-M773D

Review về bếp điện từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu cao cấp hiện nay

Bếp từ Hefele HC-M773D là dòng bếp từ 3 vùng nấu với 1 vùng hồng ngoại và 2 vùng bếp từ giúp người dùng dễ dàng sử dụng với nhiều loại nồi chảo khác nhau.

Là một thương hiệu đến từ Đức, bếp từ Hafele chính hãng HC-M773D được sản xuất trên dây truyền hiện đại và kiểm tra khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Bếp điện từ Hafele HC-M773D được thiết kế sang trọng với sắc đen đẹp mắt kết hợp 3 vùng nấu với họa tiết tròn và dấu cộng đem đến cho người dùng dễ dàng phân biệt vùng nấu nướng hơn.

Bếp từ âm Hafele HC-M773D có mặt bếp được làm bằng chất liệu  kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) sáng bóng, có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao giúp tăng thêm tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Review về bếp từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu cao cấp hiện nay

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-M773D được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp LED hiển thị rõ nét, Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều có thể điều chỉnh một cách dễ dàng nhất với mọi chế độ nấu.

Bên cạnh đó, bếp điện từ chính hãng Hafele HC-M773D trang bị 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại trong đó công suất từng vùng là: Vùng bếp từ nhỏ 1400W – từ lớn 2300/3000W – hồng ngoại 2700/1950/1050W tùy vào nguyên liệu và nhu cầu bạn chọn vùng nấu có mức công suất phù hợp, chế biến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Trang bị nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Ở trên bếp từ Hafele giá rẻ HC-M773D còn được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh đem đến nhiều sự tiện ích đến cho người dùng như;

Review về bếp từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu cao cấp hiện nay
  • Khóa trẻ em: Hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch, khi kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng của bếp.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45 – 60ºC.
  • Cảm biến chống tràn: Cảm biến sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.
  • Tự nhận diện nồi: Chỉ có khu vực mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi mới sinh ra nhiệt. Còn toàn bộ bề mặt bếp còn lại đều mát lạnh. Do đó, dù lỡ chạm tay vào bề mặt bếp khi đang nấu nướng bạn cũng có thể yên tâm vì mình luôn được bảo vệ an toàn.
  • Tự ngắt khi không có nồi: Khi người dùng đặt dụng cụ nấu lên bếp, thiết bị sẽ hoạt động bình thường trở lại.
  • Cảnh báo mặt bếp nóng: Khi mặt bếp nóng đèn tín hiệu sẽ báo, an toàn cho người dùng.

Chính sách bảo hành dài lâu

Một yếu tố quan trọng nữa là thời gian bảo hành của sản phảm. Tự hào là một trong những sản phẩm có thời gian bảo hàng vàng là 36 tháng, bếp điện từ Hafele chính hãng HC-M773D giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về linh phụ kiện, chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm.

Trên đây Điện Máy Thiện Phú đã đưa thêm được những thông tin có trong sản phẩm bếp từ Hafele giá rẻ HC-M773D, hy vọng sẽ giúp cho bạn thêm sự gợi ý lựa chọn mua sản phẩm dành cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook