0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review tính năng nổi bật ở Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK)

Ngày Đăng: 07:13 11/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-FW690PGV7X(GBK) là model khá chất lượng của Hitachi khi mang tới nhiều ưu điểm, đặc biệt những tính năng vô cùng tuyệt vời. Đây là một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh sở hữu mặt gương đen độc đáo cùng kiểu dáng hết sức hiện đại. Bài biết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ review một số tính năng nổi bật ở sản phẩm, bạn nên nắm.

Điều khiển tiện lợi nhờ bảng cảm ứng ngoài

Review tính năng nổi bật ở Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK)
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Được thiết kế bảng cảm ứng bên ngoài cửa, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc bật, tắt hay thay đổi bất cứ một thông số tủ lạnh. Đảm bảo việc quan sát rõ ràng với các chế độ sắc nét hiển thị rõ ràng. Khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm với thao tác đơn giản. Với thiết kế chìm sẽ làm tăng sự tinh tế, trông khá đồng nhất và đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Giải khát nhanh chóng nhờ khay lấy nước

Một tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X đó là việc trang bị khay lấy nước tại ngoài cửa. Người dùng sẽ có nước lạnh ngay khi cần mà không phải mở tủ mất nhiều thời gian và có thể khiến hơi lạnh thoát ra. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và bạn sẽ sử dụng tính năng này khá nhiều trong những ngày thời tiết oi bức.

Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ chỉ 1.23 kW/ngày

Review tính năng nổi bật ở Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK)
Công nghệ inverter

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ khiến chiếc tủ này đạt hiệu quả tiết kiệm điện rất tốt. Máy nén sẽ vận hành một cách linh hoạt, duy trì làm lạnh lý tưởng với khả năng hoạt động êm ái. Quá trình làm lạnh diễn ra nhanh và duy trì ổn định xuyên suốt. Tùy vào tình trạng thực tế mà máy có thể điều chỉnh công suất tự động nhằm tạo môi trường bảo quản lý tưởng và giảm thiểu điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X có làm đá tự động

Làm đá tự động cũng là một tính năng khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK). Có nó, người dùng sẽ không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá mà sử dụng hiệu quả hơn tại mọi thời điểm. Nước sẽ được bơm từ ngăn mát lên ngăn đông để làm đá. Quá trình khép kín an toàn, tối ưu được thời gian, thao tác.

Tủ lạnh Hitachi có đệm cửa chống nấm mốc

Review tính năng nổi bật ở Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK)
Đệm cửa chống khuẩn an toàn

Đây cũng là một đặc trưng của Hitachi, với đệm cửa chống nấm mốc sẽ mang tới sự an toàn cao. Người dùng sẽ không cần vệ sinh, lau dọn mà bộ phận quan trọng này vẫn luôn sạch sẽ, an toàn như mới. Đệm cửa có độ bám dính tốt sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, bạn chỉ cần đẩy nhẹ tủ cánh tủ sẽ đóng kín, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling

Công nghệ này có ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả làm lạnh, việc bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) đạt nhiệt độ lý tưởng, duy trì sự khác biệt tại hai ngăn. Đảm bảo độ ẩm và giúp thực phẩm luôn đạt trạng thái tươi ngon vượt trội. Dual Fan Cooling sẽ ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại đi theo hơi lạnh làm mất hương vị vốn có của thực phẩm.

Chuông báo cửa mở, hạn chế khí lạnh rò rỉ

Review tính năng nổi bật ở Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK)
Dung tích 540 lít

Tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện ngay khi cửa mở quá lâu hoặc khi bạn đóng chưa kín. Chuông báo cửa mở là một tính năng hữu ích, nó sẽ đảm bảo ổn định hơi lạnh và ngăn ngừa thất thoát. Từ đó máy nén sẽ không phải hoạt động quá nhiều để bùi lượng nhiệt đã mất, tránh gây lãng phí điện.

Nhìn chung, ở tủ lạnh Hitachi Multidoor R-FW690PGV7X(GBK) được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật ta có thể thấy. Đó là tính năng tiết kiệm điện, làm đá tự động, làm lạnh nhanh, đệm cửa chống khuẩn an toàn, có chuông báo cửa mở….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook