0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review những ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Ngày Đăng: 12:04 24/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2022. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho người dùng những trải nghiệm phù hợp nhất.

Vậy trên máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV có những ưu điểm nổi bật nào? Cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu trong vài viết dưới đây nhé.

Review những ưu diểm nổi bật của máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

Thiết kế máy giặt sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV được thiết kế tối giản, máy giặt lồng ngang hiện đại. Với gam màu inox bắt mắt, tô điểm cho không gian sống của bạn thêm cao cấp, sang trọng hơn.

máy giặt Samsung WD12TP34DSX

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển AI Control. Cùng màn hình trực quan, hiển thị rõ ràng, chỉ dẫn thông minh cho bạn thao tác thuận lợi máy hơn. AI Control có khả năng ghi nhớ. phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp, cho bạn sử dụng máy thêm dễ dàng.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực đóng mở nhẹ nhàng, an toàn, lớp kính dày chịu lực tốt, trong suốt tiện cho việc quan sát chuyển động giặt bên trong.

Lồng giặt của máy giặt sấy này được làm từ thép không gỉ. Cùng với vật liệu bóng sáng, hạn chế rỉ sét, hỗ trợ nâng cao hiệu suất giặt giũ. Vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chống biến dạng, yên tâm khi khi dùng máy.

Tích hợp tính năng giặt sấy tiện lợi

Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV được trang bị tính năng giặt và sấy trên cùng 1 sản phẩm. Vừa là chiếc máy giặt vừa là máy sấy thưc thụ. Đặc biệt thích hợp vào những ngày trời mưa bão, ẩm ướt, ít nắng. Khi mua sản phẩm này bạn còn tiết kiệm được không gian cũng như chi phí mua máy sấy riêng.

máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy này có thể giặt quần áo tối đa 12 kg, sấy 8 kg, phục vụ tốt trong gia đình có trên 7 người. Cũng có thể sử dụng được trong gia đình nhiều thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ ít hơn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Samsung cửa trước WD12TP34DSX/SV được tích hợp động cơ loại truyền động gián tiếp cho thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ. Kết hợp cùng công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu góp phần giảm ma sát khi vận hành.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Digital inverter máy sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với các dòng máy thông thường khác. Điểm đáng chú ý đó là công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

công nghệ Digital inverter

Sở hữu nhiều công nghệ giặt đặc biệt

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD12TP34DSX/SV được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng sức mạnh của hơi nước nóng để loại bỏ vết bẩn, kháng khuẩn, ngừa dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo mềm mại, hạn chế nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Eco Bubble. Có thể biến bột giặt thành bong bóng cực mịn thấm sâu vào từng thớ vải nhanh. Nhờ đó máy sẽ loại bỏ vết bẩn, cặn bám trên quần áo, các vết loang chất giặt tẩy dễ dàng. Công nghệ này sử dụng nước lanh để giặt giũ nên sẽ giữ màu quần áo tốt, bền hơn 45%.

Đặc biệt, công nghệ QuickDrive trên máy còn mang đến chu trình giặt sạch hiệu quả chỉ trong 39 phút. Nhờ sử dụng vòi phun nước mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất thẩm thấu của bong bóng chất giặt tẩy vào sợi vải.

công nghệ QuickDrive

Hơn nữa, máy giặt Samsung lồng ngang WD12TP34DSX/SV còn sở hữu công nghệ AI Dispenser. Mang thiết kế ngăn nước giặt xả thông minh, phân bổ lượng nước giặt/xả phù hợp. Nhừ vậy mà quần áo được giặt sạch đồng thời tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Hãng Samsung trang bị cho sản phẩm này công nghệ Airwash. Có thể tạo ra luồng không khí nóng thổi vào kẽ vải, hõ trợ khử mùi, diệt khuẩn đến 99.9%, cho đồ dùng luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tiện ích da dạng

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV được tích hợp tính năng hóa trẻ em. Khi kích hoạt máy sẽ khóa bàn phím chức năng. Đảm bảo trẻ em tinh nghịch có bấm vào máy cũng không gây nguy hiểm.

Hơn thế nữa, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn kiểm soát thời gian giặt đồ dễ dàng, chọn mốc thời gian phù hợp với nhu cầu. Tính năng này đặc biệt thích hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Máy giặt sấy Samsung inverter WD12TP34DSX/SV 12kg

Nhờ có tính năng vệ sinh lồng giặt, máy sẽ tự động làm sạch, hỗ trợ quét sạch vi khuẩn và cặn bám trong lồng giặt. Cho chất lượng giặt sạch tốt nhất, tiết kiệm chi phí vệ sinh máy.

Giá máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 12kg WD12TP34DSX/SV đang có giá bán tham khảo là 16.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối đối cao, nhưng lại phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Tóm lại, máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ, tính năng. Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Bên trên là những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung inverter WD12TP34DSX/SV. Hi vọng rằng những chia sẻ trên của Thiên Phú sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Cảm ơn cac bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook