0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Electrolux ERF726SBA chi tiết nhất

Ngày Đăng: 14:58 21/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về máy hút mùi Electrolux ERF726SBA? Bài viết này sẽ giúp bạn review chi tiết nhất, từ đó đánh giá chất lượng và xem xét liệu nó có phù hợp với gia đình hay không.

1. Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA xuất xứ Trung Quốc

Electrolux được biết đến là thương hiệu uy tín của Thụy Điển về lĩnh vực thiết bị bếp nói chung. Điều đặc biệt là các sản phẩm của hãng được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó máy hút mùi Electrolux ERF726SBA được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng về chất lượng bởi dù sản xuất ở đâu, sản phẩm vẫn tuân theo quy trình hiện đại và chặt chẽ của Châu Âu. Thị trường Châu Âu còn nổi tiếng về độ khó tính, mỗi sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Máy hút mùi xuất xứ Trung Quốc lại có ưu điểm là chất lượng và giá thành được điều chỉnh giúp người Việt dễ lựa chọn hơn.

2. Thiết kế cổ điển nhưng không kém phần hiện đại

Máy hút mùi âm tủ Electrolux ERF726SBA có kiểu dáng cổ điển, lắp đặt gắn vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian. Kích thước thiết bị nhỏ gọn với chiều ngang khoảng 70cm tối ưu diện tích.

Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA xuất xứ Trung Quốc

Mặc dù có thiết kế cổ điển nhưng ERF726SBA không hề lỗi thời mà mang nét hiện đại với thân máy bằng thép không gỉ bền bỉ. Tông màu xám bạc – đen kết hợp với nhau khiến sản phẩm nhìn độc đáo và có điểm nhấn. Đặc biệt bảng điều khiển cảm ứng bằng kính sáng bóng ở phía trước càng tăng thêm tính sang trọng cho thiết bị cũng như không gian bếp của gia đình.

3. Hoạt động mạnh mẽ với công suất 650m3/h

Máy hút mùi Electrolux âm tủ sử dụng 1 quạt hút nhưng hoạt động mạnh mẽ với động cơ cho lực hút tối đa đạt 650m3/h. Máy làm việc hiệu quả, nhanh chóng hút khói mùi tỏa ra trong quá trình nấu nướng và thích hợp với mọi không gian lớn nhỏ. Đặc biệt trong các căn hộ hiện đại thường có hệ thống báo cháy. Khi nấu nướng khói bốc lên khiến chuông báo cháy kêu gây phiền phức cho cả bản thân và hàng xóm xung quanh. Lắp đặt máy hút mùi ngay phía trên sẽ xử lý khói nhanh chóng khi chúng được hút thẳng vào thiết bị đồng thời khử mùi hôi, mùi khó chịu và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA hoạt động mạnh mẽ

4. Sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF726SBA đơn giản 

Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA cũng giống như các loại máy hút mùi khác, sử dụng rất đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước gồm các nút chức năng được ký hiệu đơn giản bằng hình ảnh, dễ dàng làm quen ngay cả trong lần dùng đầu tiên hoặc đối với người lớn tuổi. Điều khiển cảm ứng còn giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi chỉ cần một chạm mượt mà là đã khởi động được thiết bị.

Sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF726SBA đơn giản 

Sau đó bạn chỉ cần chạm để chọn tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi là được. Máy hút mùi Electrolux 70cm có tổng cộng 3 tốc độ hút theo thứ tự từ thấp nhất – trung bình – cao nhất. Khi sử dụng, nên dùng linh hoạt các tốc độ chứ không nên dùng cố định hoặc lạm dụng tốc độ cao nhất.

5. Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA hoạt động êm ái

Có công suất hút khá lớn nhưng ưu điểm nổi bật của model máy hút mùi âm tủ Electrolux này là hoạt động rất êm. Độ ồn tối đa ở mức 52dB tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm và không ồn đến mức khiến người dùng khó chịu. Hơn nữa, khoảng cách giữa máy hút mùi bếp trong phòng bếp đến phòng khách hay phòng ngủ khá xa nên bạn không cần lo lắng ảnh hưởng đến đến sinh hoạt của cả nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook