0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Electrolux EFC736GAR chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 15:00 08/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm máy hút mùi kính cong tốt nhất hiện nay đang được nhiều người quan tâm đó là máy hút mùi Electrolux EFC736GAR. Vậy chất lượng sản phẩm này có thực sự tốt không? Cùng chúng tôi đánh giá qua bài review này nhé!

1. Thiết kế máy hút mùi Electrolux EFC736GAR như thế nào?

EFC736GAR được thiết kế theo kiểu chưa T quen thuộc pha lẫn sự hiện đại và trẻ trung với phần kính cong trong suốt. Phần kính cong này là kính cường lực nên không chỉ đẹp mà còn rất an toàn trong quá trình sử dụng, dễ vệ sinh và lau chùi khi cần thiết. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước máy càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc biệt toàn bộ khung máy và vỏ máy đều được làm từ thép không gỉ chắc chắn với màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Kiều lắp áp tường hiện đại và tiết kiệm diện tích.

Review máy hút mùi Electrolux EFC736GAR chất lượng có tốt không?

2. Khả năng hút khử của máy hút mùi kính cong Electrolux có tốt không?

Khả năng hút khử mùi của model này được nhiều người dùng đánh giá cao. Công suất của máy rất lớn, lên đến 1100m3/h. hoạt động mạnh mẽ và đảm bảo hút mùi nhanh chóng, hiệu quả dù trong không gian nhỏ, vừa hoặc lớn. Đặc biệt máy hút mùi Electrolux 70cm còn có bộ lọc than hoạt tính – bậc thầy trong việc khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi, mùi thức ăn khó chịu tỏa ra trong quá trình nấu nướng. Căn bếp nhà bạn sẽ hạn chế được tình trạng mùi ám vào không khí hoặc quần áo.

Ngoài ra thiết bị còn có tấm lưới lọc dày dặn dưới đáy máy với công dụng hút, lọc dầu mỡ và ngăn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ.

Review máy hút mùi Electrolux EFC736GAR chất lượng có tốt không?

3. Máy hút mùi công suất 1100m3/h của Electrolux có những tiện ích gì?

Bên cạnh công suất và bộ lọc thì các tiện ích của thiết bị này cũng được người dùng quan tâm bởi nó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm.

3.1. Máy hút mùi Electrolux EFC736GAR có bảng điều khiển cảm ứng một chạm

Tiện ích cũng như ưu điểm đầu tiên phải kể đến của model này đó là có bảng điều khiển dạng cảm ứng hiện đại. Nó sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng bởi chỉ cần một chạm nhẹ thôi là bạn đã khởi động được máy, thiết lập mức công suất mong muốn. Trên bảng điều khiển này có các ký hiệu rõ ràng và dễ hiểu với tổng cộng 3 chế độ hút khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào tình trạng mùi trong bếp.

Review máy hút mùi Electrolux EFC736GAR chất lượng có tốt không?

3.2. Máy hút mùi Electrolux EFC736GAR có đèn Led chiếu sáng

Việc nấu ăn sẽ trở nên thuận tiện hơn với hệ thống đèn Led chiếu sáng của máy hút mùi Electrolux kính cong. Bạn có thể dễ dàng quan sát tình trạng món ăn và thực phẩm để điều chỉnh cho hoàn hảo nhất. Đèn Led cũng là loại đèn tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường hơn so với đèn truyền thống.

4. Máy hoạt động có ồn không?

Mặc dù công suất rất lớn nhưng máy Electrolux EFC736GAR lại hoạt động khá êm ngay cả khi dùng công suất ở mức lớn nhất. Không đến mức yên tĩnh như nó sẽ không khiến bạn khó chịu khi nấu ăn hay ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

5. Kết luận

Qua những review trên có thể thấy máy hút mùi 70cm Electrolux EFC736GAR là một sản phẩm chất lượng tốt, nên mua và nên trải nghiệm nếu bạn có nhu cầu. Máy phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau từ vừa cho đến lớn. Sử dụng máy hút mùi nhà bếp không chỉ giúp loại bỏ mùi khó chịu từ thức ăn mà nó còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là tránh các bệnh về hô hấp do phải hít nhiều khói bụi dầu mỡ.

Hãy đến showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng với giá tại kho siêu rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook