0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Canzy CZ 3970Q chi tiết cho gia đình tham khảo

Ngày Đăng: 15:27 31/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn đang có ý định lắp đặt máy hút mùi bếp nhưng chưa biết mua loại nào thì tại sao không thử tham khảo ngay chiếc máy hút mùi Canzy CZ 3970Q – một trong những model đang được ưa chuộng hiện nay. Liệu chất lượng model này như thế nào? Công suất kích thước có phù hợp không? Bạn sẽ đánh giá được và biết có nên mua hay không sau khi đọc bài review chi tiết dưới đây.

1. Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q thiết kế kính cong độc đáo

Bên cạnh các loại máy hút mùi thương thấy như âm tủ, chữ T phẳng, cổ điển thì máy hút mùi kính cong như Canzy CZ 3970Q cũng rất được ưa chuộng. Sản phẩm có kiểu dáng chữ T ngược nhưng kết hợp thêm cả phần kính cong trong suốt tạo sự độc đáo và có giá trị thẩm mỹ hơn. Phần kính cong này là kính cường lực sử dụng an toàn, bền bỉ và còn nâng cao hiệu quả hút khói mùi vì thiết kế mái vòm giúp khói, hơi thức ăn dễ gom lại. Phần thân còn lại được làm từ inox cao cấp siêu bền, chống gỉ, chống oxy hóa và chống bám vân tay.

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q thiết kế kính cong độc đáo

Đối với kiểu máy hút mùi Canzy kính cong này bạn có thể lắp đặt áp sát vào tường hoặc treo trần độc lập nếu nhà có đảo bếp. Kích thước vừa phải với chiều ngang khoảng 70cm và màu sắc chủ đạo xám bạc sẽ phù hợp với mọi không gian.

2. Tấm lưới lọc dầu mỡ dày dặn

Phía dưới đáy máy ngoài hệ thống đèn Led chiếu sáng còn có hai 2 tấm lưới lọc được làm từ Aluminum 5 lớp dày dặn có khe cầm. Tác dụng của nó là lọc dầu mỡ cực kỳ tốt từ hơi thức ăn bay lên, giữ các chất bẩn đồng thời chăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ. Bộ phận này cần được vệ sinh thường xuyên nhất và nó có thể tháo rời nên rất thuận tiện.

3. Công suất tối đa lên đến 1100m3/h với 3 tốc độ

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả với công suất tối đa lên đến 1100m3/h. Với mức công suất này thiết bị sẽ thích hợp với những không gian bếp rộng rãi, bếp diện tích lớn như biệt thự hoặc chung cư cao cấp. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng dùng công suất lớn nhất mà nó sẽ được chia nhỏ thành nhiều tốc độ khác nhau theo thứ tự thấp – trung bình – cao để người dùng điều chỉnh dựa theo tình trạng mùi trong bếp. Ví dụ dùng tốc độ thấp khi nhu cầu nấu nướng ít, món ăn ít mùi; dùng tốc độ trung bình hoặc cao khi nhu cầu nấu nhiều, món ăn có mùi đặc trưng hay chiên rán nhiều dầu mỡ… 

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q công suất 1100m3/h

Khi sử dụng bạn chỉ cần chạm vào nút nguồn rồi chạm vào tốc độ mong muốn trên bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước là được.

4. Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q làm việc hiệu quả với 2 chế độ

Sử dụng chiếc máy hút mùi Canzy 70cm này bạn cứ yên tâm vì nó có  2 chế độ là hút đẩy ra ngoài bằng đường ống và khử mùi bằng than hoạt tính. Dù ở chế độ này thì cũng cho hiệu quả cực tốt. Đặc biệt than hoạt tính còn được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi, khử được tất cả các loại mùi từ nhẹ nhàng đến nồng nàn, khó chịu như mùi tanh thịt cá hay mùi dầu mỡ. Đồng thời máy cũng sẽ trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu cho gia đình.

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q 2 chế độ

5. Hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 45dB

Công suất lên đến 1100m3/h nhưng độ ồn của CZ 3970Q lại cực kỳ thấp, tối đa chỉ 45dB. Đó là nhờ máy sử dụng động cơ turbin đôi bọc trong hộp kín giúp hiệu quả hoạt động cao mà cực kỳ êm ái, hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ, thư giãn, làm việc…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook