0

Review điều hòa cây Samsung inverter 48000btu AC048KNPDEC/SV có gì nổi bật?

19:08 17/08/2022

Điều hòa cây Samsung inverter 48000btu AC048KNPDEC/SV đã và đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu và chọn mua. Vì vậy trong bài viết này dienmaythienphu.vn sẽ review tường tận về thiết kế, khả năng làm mát, các công nghệ, tính năng của điều hòa. Cùng tham khảo để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Review thiết kế điều hòa cây Samsung AC048KNPDEC/SV

Điều hòa cây Samsung AC048KNPDEC/SV của Hàn Quốc có kiểu dáng thiết kế sang trọng. Cùng gam màu trắng trang nhã phù hợp mọi không gian và nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Đặc biệt, trên dàn lạnh còn tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ trong cả điều kiện thiếu ánh sáng hoặc về đêm.

Máy điều hòa tủ đứng Samsung AC048KNPDEC/SV sở hữu bảng điều khiển có màn hình cảm ứng cho người dùng dễ dàng điều khiển hướng của dòng gió, điều chỉnh nhiệt độ. Đồng thời bảng điều khiển còn làm tăng sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Review khả năng làm lạnh điều hòa cây Samsung 48000btu AC048KNPDEC/SV

Theo thông tin công bố từ nhà sản xuất, điều hòa cây Samsung AC048KNPDEC/SV có công suất làm lạnh tối đa là 48000btu nên phù hợp với diện tích phòng dưới 75m2.

Khi khởi động điều hòa tủ đứng Samsung, các cánh cửa gió sẽ được mở ra. Sẵn sàng đem đến không khí trong lành và thoải mái cho người dùng. Đồng thời khi máy điều hòa tắt, các cánh cửa gió sẽ tự động đóng lại ngăn bụi vào trong máy.

Không phải cần đến 2 máy điều hòa làm lạnh không gian lớn. Máy điều hòa tủ dứng đặt sàn Samsung với khả năng thổi gió 4 hướng (trên/dưới & Trái/Phải) sẽ tự động làm lạnh mọi góc của căn phòng, cho luồng không khí mãnh mẽ từ 4 hướng. Mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng.

Review công nghệ, tiện ích của điều hòa cây Samsung AC048KNPDEC/SV

Điều hòa cây Samsung inverter AC048KNPDEC/SV có xuất xứ tại Trung Quốc được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Cụ thể:

Máy lạnh cây này được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ hơn so với máy điều hòa cây thường không có inverter. Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng thì công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Thêm vào đó, điều hòa cây Samsung 1 chiều này được tích hợp màng lọc Zero Filter và Full HD Filter. Có tác dụng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả. Từ đó mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bộ lọc này có thể dễ dàng tháo lắp để dàng vệ sịnh bằng nước.

Điều hòa này sử dung gas R410a, một loại gas mang nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Đồng thời loại gas R410 còn vô cùng thân thiện với môi trường, chống hiệu ứng nhà kính.

Review giá cả điều hòa cây Samsung inverter 48000btu AC048KNPDEC/SV

Điều hòa cây Samsung 48000btu AC048KNPDEC/SV chính hãng Hàn Quốc hiện đang có giá bán tại Thiên Phú khoảng 51.450.000 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm cho toàn máy nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Nhìn chung, điều hòa cây Samsung inverter 48000btu AC048KNPDEC/SV là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm mát với công suất 48000BTU sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 75m2.

Đó là những review chi tiết về điều hòa cây Samsung AC048KNPDEC/SV. Mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version