0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187HRA 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:08 28/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản được đánh giá có chất lượng tốt,độ bền cao.Một trong số đó phải kể đến là chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187HRA 1.8 Lít.Cùng xem bài review dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế tinh tế, tiện lợi

Review chi tiết những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187HRA 1.8 Lít

Nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187HRA mang một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Thiết kế quai xách tiện lợi bạn có thể di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

2.Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện giá rẻ Panasonic SR-MVN187HRA có dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-6 thành viên thích hợp với hầu hết gia đình tại Việt Nam.

3.Nấu cơm nhanh,cơm ngon dẻo

Review chi tiết những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187HRA 1.8 Lít

Chiếc nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-MVN187HRA vận hành với công suất lớn 650w sử dụng cơ chế gia nhiệt 2D toả nhiệt từ 2 phía đáy nồi và thân nồi tối ưu thời gian nấu nướng,cơm nhanh chín.Chỉ cần mất 20-25 phút là bạn đã có thể nấu chín cơm,cơm mềm dẻo thơm ngon mà vẫn giữ nguyên vitamin của gạo tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn.Đồng thời với thời gian nấu ngắn cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng mỗi lần nấu nướng.

3.Sử dụng đơn giản

Việc sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Panasonic SR-MVN187HRA vô cùng đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu (cook), hâm nóng ( warm) .Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu cơm ( cook) là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn ngon hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi nấu chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không cần nấu lại nhiều lần không sợ cơm bị cháy khét.

Bên cạnh đó nồi đi kèm xửng hấp giúp bạn hấp thức ăn trong quá trình nấu cơm cực tiện lợi.

4.Chất liệu cao cấp

Review chi tiết những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-MVN187HRA

Nồi cơm điện giá rẻ Panasonic SR-MVN187HRA sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt ,bền đẹp dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Lòng nồi với lớp dày 1.15 mm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn cho người dùng,không còn tình trạng cơm bị cháy khét,cơm dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Thiết kế nắp trong dạng tổ ong giúp giữ lại hơi nước không để chảy ngược lại vào cơm gây nhão,thiu cho cơm ngon dẻo đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh hơn.

5.Kết luận

Nhìn chung,nồi cơm điện 1.8 lít Panasonic SR-MVN187HRA là chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt nấu cơm ngon trong thời gian ngắn giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook