0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy hút mùi Electrolux ERF715SBA đang hot dịp cận Tết

Ngày Đăng: 14:14 29/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến rồi, bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi chất lượng để cải thiện không gian sống trong lành? Hãy tham khảo ngay máy hút mùi Electrolux ERF715SBA – một trong những sản phẩm đang hot trong dịp cận Tết 2024 với những ưu điểm vượt trội mà bạn sẽ được biết trong bài viết này.

1. Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA âm tủ kiểu dáng cổ điển

Máy hút mùi âm tủ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với không gian bếp khiêm tốn. Tuy nhiên khác với các sản phẩm thường thấy, máy hút mùi Electrolux ERF715SBA âm tủ có kiểu dáng cổ điển kết hợp hiện đại độc đáo. Thực chất máy không thể chìm hoàn toàn vào tủ bếp mà sẽ lồi ra nhiều hơn. Tuy nhiên với kích thước vừa phải và thiết kế gọn gàng, model này vẫn thích hợp với những căn bếp nhỏ, lắp đặt không hề chiếm nhiều diện tích và nhỏ gọn hơn các loại máy hút mùi chữ T bình thường.

Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA âm tủ kiểu dáng cổ điển

2. Chất liệu cao cấp sáng bóng đẹp mắt và bền bỉ

Máy hút mùi Electrolux âm tủ ERF715SBA sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu với chất lượng cao cấp đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt và bền bỉ. Phần thân máy được làm bằng thép không gỉ có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Đặc biệt khu vực bảng điều khiển phía trước làm từ kính đen sáng bóng tạo điểm nhấn. Tất cả đều là những chất liệu có độ bền cao, khả năng chống bám vân tay tốt và sáng bóng đẹp mắt. Tông màu chủ đạo xám bạc – đen phù hợp với mọi không gian nội thất.

3. Nhiều tốc độ cho người dùng lựa chọn tùy vào tình trạng mùi

Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA sử dụng 1 quạt, hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 650m3/h, làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng. Thiết bị còn có tổng cộng 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh theo thứ tự thấp nhất – trung bình – cao nhất. Tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp cũng như món ăn đang nấu mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Ví dụ dùng tốc độ cao khi nấu nhiều món chiên xào, món có mùi đặc trưng,…

Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA đa dạng tốc độ

Sử dụng linh hoạt các tốc độ hút cũng là cách sử dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo để tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển gồm các nút nhấn nằm ngay phía trước thiết kế giao diện trực quan và dễ dùng trong lần đầu tiên.

4. Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA hoạt động ổn định và êm ái

Công suất đạt 650m3/h khá lớn nhưng ưu điểm của model máy hút mùi Electrolux 70cm này là hoạt động ổn định và khá êm. Độ ồn tối đa chỉ ở mức 56dB tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm. Đối với gia đình có không gian bếp riêng thì hầu như không nghe thấy tiếng nếu bạn ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA hoạt động ổn định và êm ái

5. Vệ sinh máy hút mùi Electrolux ERF715SBA đơn giản

Trong quá trình sử dụng thiết bị máy hút mùi bếp thì không thể nào thiếu được việc vệ sinh vì máy sẽ bị bám nhiều dầu mỡ và bụi bẩn. Vệ sinh máy hút mùi Electrolux ERF715SBA khá đơn giản bởi chất liệu vỏ máy cao cấp dễ lau chùi. Mỗi lần dùng xong bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là được. Bộ phận cần được làm sạch kỹ hơn là lưới lọc. Tuy nhiên bạn có thể tháo rời rồi cho vào máy rửa bát hoặc ngâm với baking soda nếu vết bẩn bám dính khó rửa.

6. Giá Electrolux ERF715SBA hơn 3 triệu đồng tại Thiên Phú

Với độ hot của nó thì bạn có thể mua máy hút mùi âm tủ Electrolux dễ dàng tại nhiều đại lý trên thị trường. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhất thì hãy đến Điện máy Thiên Phú. Model ERF715SBA hiện tại đang được bán với giá hơn 3 triệu đồng, bao giá toàn thị trường miền Bắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook