0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 14:47 16/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Panasonic là một trong những hãng đứng đầu về uy tín chất lượng. Phải nói tới là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại. Vậy hãy cùng Thiên Phú khám thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Review chi tiết điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Sở hữu thiết kế độc đáo cừng với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bạn. Bên cạnh đó công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic 1 chiều trang bị công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái nhất.

Sử dụng công nghệ độc quyền Nano-G bảo vệ không khí

Review chi tiết điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Do môi trường ngày càng ô nhiễm gây nên tác động tới môi trường, ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Hiểu được điều đó điều hòa Panasonic giá rẻ đang sử dụng công nghệ Nano-G giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại các tác nhân gây ra nấm mốc. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và thoải mái nhất. Trả lại cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.

Với chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

Ưu điểm tiếp theo bạn cần quan tâm đó là chế độ hút ẩm luôn mang lại cho không gian của bạn thoáng mát và khô ráo. Đặc biệt hơn, giúp hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái được trang bị điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Review chi tiết điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ thì bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩ điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU9XKH-8. Khi kích hoạt chế độ này, sau thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Tản nhiệt chống ăn mòn bền bỉ theo thời gian

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng

Hiện nay có rất nhiều siêu thị điện máy bạn đang không biết lựa chọn như thế nào? Vậy Thiên Phú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cam kết chất lương sản phẩm chính hãng 100%, Để mua sản phẩm iều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook