0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng máy hút mùi Canzy CZ 2070B chi tiết nhất

Ngày Đăng: 15:13 29/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là thiết bị giúp khử các loại khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cho gia đình thì có thể tham khảo máy hút mùi Canzy CZ 2070B qua bài review cực kỳ chi tiết sau.

1. Máy hút mùi Canzy CZ 2070B sản xuất tại Việt Nam

Canzy là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và các sản phẩm được sản xuất tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên model CZ 2070B lại được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam với linh kiện nhập khẩu. Với sản phẩm thương hiệu Việt, xuất xứ Việt thì bạn cứ yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, vì là hàng Việt Nam nên từ thiết kế, công năng đến giá thành đều được điều chỉnh cho phù hợp với các hộ gia đình. Giá thành siêu mềm mà bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu.

2. Kiểu dáng cổ điển tinh tế, dễ lắp đặt

Canzy CZ 2070B là kiểu máy hút mùi cổ điển, tức được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển nhưng không hề lỗi thời mà ngược lại rất tinh tế và hiện đại. Thân máy được làm từ thép tráng men chống gỉ sét, có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nên vô cùng bền bỉ. Máy có màu đen tuyền – một màu sắc có tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi không gian nội thất từ truyền thống đến hiện đại.

Máy hút mùi Canzy CZ 2070B kiểu dáng cổ điển

Đối với kiểu máy này bạn có thể lắp gắn vào tường hoặc gắn vào tủ bếp sẽ tăng tính thẩm mỹ hơn. Kích thước thiết bị vừa phải với chiều ngang 70cm phù hợp với mọi căn bếp lớn nhỏ.

3. Công suất tối đa 750m3/h có thể điều chỉnh tốc độ

Chiếc máy hút mùi Canzy 70cm này sử dụng động cơ tuabin đôi giúp hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Công suất tối đa của thiết bị đạt 750m3/h, đảm bảo hút khử nhanh chóng khói mùi trong không gian bếp. Bên cạnh đó công suất cũng được chia nhỏ thành 3 tốc độ khác nhau cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng mùi của món ăn và nhu cầu nấu nướng. Ví dụ khi nhu cầu nấu ít, chỉ một vài món và món ăn ít mùi như luộc, hấp thì dùng tốc độ thấp; nhu cầu nấu nhiều, món ăn nhiều dầu mỡ hoặc có mùi đặc trưng thì dùng tốc độ trung bình và cao để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Máy hút mùi Canzy CZ 2070B công suất 750m3/h

4. Độ ồn siêu thấp chỉ 48dB

So với các loại máy hút mùi khác trên thị trường, kể cả các loại nhập khẩu Châu Âu thì máy hút mùi Canzy luôn có độ ồn thấp hơn dù công suất có lên đến hơn 1000m3/h. Ví dụ máy hút mùi Canzy CZ 2070B công suất 750m3/h có độ ồn tối đa chỉ 48dB. Mức độ này tương đương với không gian trong thư viện, siêu êm ái và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình như ngủ, nghỉ, đọc sách, làm việc,…

Máy hút mùi Canzy CZ 2070B độ ồn 48dB

5. Khử mùi hiệu quả hơn nhờ than hoạt tính

Than hoạt tính là bộ phận không hề xa lạ đối với máy hút mùi và hầu như các sản phẩm hiện nay đều có. Than hoạt tính có khả năng khử mùi cực kỳ tốt, loại bỏ được tất cả các loại mùi khó chịu như mùi tanh thịt cá, mùi dầu mỡ,… Máy hút mùi Canzy cổ điển cũng được tích hợp 2 bộ lọc và khử mùi bằng than hoạt tính, nhờ vậy thiết bị khử mùi tốt trong quá trình nấu nướng, tạm biệt tình trạng mùi khó chịu ám vào quần áo, vật dụng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

Hiện Canzy CZ 2070B đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu rẻ và được bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook