0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 top

Ngày Đăng: 18:22 17/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình tại Việt Nam khi mùa đông kéo về. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 top.

Bình nóng lạnh làm nóng gián tiếp

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 top là máy nước nóng gián tiếp là máy có khả năng làm nóng nước trong khoảng thời gian dài khoảng 10 – 15 phút, sở hữu thiết kế to và hệ thống ống nước ra vào riêng biệt. Bình nóng lạnh là một sự lựa chọn hoàn hảo với các khu vực có khí hậu lạnh.

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 top

Làm nóng nhanh với thanh đốt titan

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30 top có thanh đốt được làm từ 100% titan giúp bình làm nóng một cách nhanh chóng mà bạn không cần phải đợi nhiều thời gian. Không những vậy, với thanh đốt bằng titan này bình có thể giảm thiểu tối đa sự đóng cặn của nước, những cặn bẩn sinh ra sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, gia tăng tuổi thọ cũng như đảm bảo được sự bền bỉ của thanh đốt trong suốt thời gian sử dụng bình.

Lớp bình tráng men titan chống rò rỉ nước

Bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 top với lòng bình tráng lớp men titan siêu bền bỉ giúp bình ngăn chặn các tình trạng rò rỉ nước từ bên trong ra ngoài và đảm bảo tuyệt đối nước không thể ngấm được vào các mạch điện tử gây cháy chập cũng như hư hỏng không đáng có.

Kháng khuẩn với hệ thống ion bạc

Máy nước nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 top trong quá trình hoạt động có khả năng tạo ra các ion bạc, hệ thống ion bạc này sẽ giúp bình kháng khuẩn, làm sạch nước. Vì vậy mà nguồn nước được xử lý qua bình luôn giữ được sự tinh khiết, đem lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái và an toàn cho làn da của bạn.

Giới thiệu các công nghệ trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30 TOP

Sử dụng an toàn với cầu dao chống rò điện ELCB

Bên cạnh cầu dao ELCB có thể phát hiện rò rỉ điện năng và tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ thì bình nước nóng Ariston gián tiếp 30 lít ANDRIS2 30 top còn được nhà thiết kế tích hợp thêm hệ thống an toàn đồng bộ. Hệ thống an toàn đồng bộ có khả năng tự động kiểm tra và sẽ tự động rà soát các thông số của bình nóng lạnh liên tục, đồng thời máy nước nóng lạnh sẽ tự ngắt hoạt động nếu phát hiện ra sự bất thường. Các thành viên trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn tuyệt đối nhất, bình nóng lạnh sẽ hạn chế tất cả những mối nguy hại về điện.

Gợi ý bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 Lít ANDRIS2 30 TOP dành cho gia đình 3-5 thành viên

Điều khiển máy qua app Aqua Aristion Net

Bạn có thể theo dõi cũng như điều chỉnh các nhiệt độ và thời gian làm nóng nước thông qua app Aqua Aristion Net được cài đặt trên chiếc smartphone thông minh của bạn. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này được rất nhiều người sử dụng đánh giá 5 sao và được yêu quý.

Tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Châu Âu

Công nghệ Eco evo được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít ANDRIS2 30 top sẽ giúp bình ghi nhớ thói quen của người sử dụng, vì lý do này nên bình sẽ đưa ra đề xuất mức nhiệt phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30 top

Có thể nói bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít ANDRIS2 30 top là một sản phẩm đạt chất lượng cao mà bạn nên có trong mùa đông lạnh giá này. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook