0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 tivi Samsung Qled có thiết kế hiện đại, hình ảnh, âm thanh hoàn hảo

Ngày Đăng: 11:37 27/07/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi dòng Qled đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng Việt bởi có tích hợp nhiều công nghệ vượt trội, hình ảnh siêu thực, âm thanh rõ ràng. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua 3 tivi Samsung Qled có thiết kế hiện đại, hình ảnh, âm thanh hoàn hảo ở bài viết dưới đây nhé!

1. Smart tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV

Tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV có thiết kế sang trọng, màn hình có độ mỏng ấn tượng đi kèm cùng chân đế chữ T đảo ngược. Chắc chắn sẽ mang đến sự thanh lịch, trang nhã cho không gian nội thất nhà bạn.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Một vài công nghệ tiên tiến được tích hợp trên tivi Samsung 4K này như:

  • Công nghệ Đèn Nền Dual LED trên tivi này sẽ giúp tông màu đèn nền được điều chỉnh phù hợp, giúp khung hình trở nên rõ nét, chân thực đến từng chi tiết.
  • Công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi này sẽ giúp hình ảnh có độ sâu chân thật, tự nhiên hơn.
  • Công nghệ SpaceFit Sound sẽ giúp người xem có thể thưởng thức được trọn vẹn những bộ phim với khả năng tối ưu âm thanh phù hợp, giữ nguyên chất âm hoàn hảo.

2. Smart tivi Samsung QLED 85 inch 4K QA85Q80BAKXXV

Tivi Samsung 85 inch 4K QA85Q80BAKXXV nổi bật với màn hình Stylish Q không viền vô cùng tinh tế, chân đế gọn đẹp. Với màn hình lớn 85 inch, bạn có thể đặt tivi ở những không gian rộng như phòng họp lớn, phòng hội nghị,…

Smart Tivi Samsung 85 Inch 4K QA85Q80BAKXXV

Tivi này có trang bị công nghệ Quantum HDR 12x giúp tăng cường độ tương phản, giúp hình ảnh được sắc nét, sống động hơn. Hơn thế, công nghệ Quantum Dot trên smart tivi Samsung này sẽ tạo ra những dải màu sắc tuyệt đẹp, giúp khung hình trở nên lộng lẫy với tỉ màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, sự hòa quyện âm thanh của loa tivi và dàn loa thanh sẽ tạo nên những âm thanh sôi động, chân thật nhất với công suất lớn hơn nhờ công nghệ Q-Symphony. Người dùng sẽ được thưởng thức trọn vẹn những bộ phim hay, hấp dẫn.

3. Smart tivi Samsung QLED 75 inch 4K QA75Q60BAKXXV

Tivi Samsung 75 inch 4K QA75Q60BAKXXV sở hữu kiểu dáng AirSlim thanh mảnh, cạnh viền nhỏ cuốn hút cùng với chân đế chữ L dài và vững chãi vô cùng. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của tivi giúp không gian được đẹp hơn, sang trọng hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K trên tivi này sẽ giúp nâng cấp và tối ưu chất lượng hình ảnh để mọi nội dung hiển thị hoàn mỹ, rõ nét từng chi tiết. Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator trên tivi Samsung này sẽ giúp từng thao tác, chuyển động được rõ nét, mượt mà hơn mà không bị mờ nhòe nữa.

Không những thế, công nghệ Adaptive Sound trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp từng cảnh phim có được âm thanh hoàn hảo nhất nhờ có khả năng tối ưu chất lượng nghe tuyệt hảo.

Trên đây là 3 tivi Samsung Qled có thiết kế hiện đại, hình ảnh, âm thanh hoàn hảo. Mong rằng, thông tin bài viết sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook