0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 mẫu nồi cơm điện Hitachi giá rẻ

Ngày Đăng: 14:41 30/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua một chiếc nồi cơm điện Hitachi nhưng còn đang đắn đo về giá cả. Đừng lo lắng, hãy để Điện máy Thiên Phú mách bạn 3 nồi cơm điện Hitachi giá rẻ đáng để sở hữu nhé.

1. Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Review 3 mẫu nồi cơm điện  Hitachi giá rẻ
Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nắp rời nên rất dễ dàng cho người dùng vệ sinh, bảo quản. Dung tích nồi là 1 lít , đáp ứng nhu cầu nấu cơm cho gia đình có 2 -3 người.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính

Lòng nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY được chế tạo bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, nhờ vậy cơm được chín nhanh và đều hơn. Phủ lớp chống dính siêu bền, đảm bảo cơm khi nấu không bị dính hay cháy, giúp người dùng dễ dàng chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu vỏ ngoài được chế tạo từ chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Chương trình nấu ăn

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY có chế độ nấu đa dạng: nồi có nhiều chế độ nấu và vạch chỉ mức nước khác nhau giúp dễ dàng nấu nhiều loại gạo khác nhau. Ngoài nấu cơm, bạn còn có thể nấu cháo, hấp xôi, làm bánh, v..v…

Tính năng nổi bật

  • Giữ ấm tối đa đến 12 giờ
  • Hẹn giờ nấu, tối đa 12 giờ
  • Điều khiển bằng nút nhấn, có màn hình hiển thị LED
  • Có nắp thoát hơi thông minh, tránh làm nhão cơm khi giữ ấm
  • Chế độ nấu Double Cook (nấu song song) giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm bằng cách vừa nấu cơm vừa nấu chín được thức ăn thông qua hơi nước và nhiệt phát ra trong quá trình nấu cơm.

Giá: dao động từ 1.100.000đ trở lên

2. Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít

Review 3 mẫu nồi cơm điện  Hitachi giá rẻ

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) có thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, có quai xách tiện cho việc di chuyển và bảo quản nồi, với dung tích 1.8 lít, nồi phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người dùng.

Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp tỏa nhiệt đều

Nồi RZ-D18XFY(GWH) được làm từ hợp kim nhôm , tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi. Giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ làm sạch.

Có 10 chế độ nấu ăn

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) có bảng điều khiển nút nhấn chỉ dẫn chi tiết, màn hình hiển thị sắc nét, dễ quan sát. Chế độ tùy chỉnh 10 chế độ nấu đã được cài đặt trước: Nồi có chế độ nấu cơm trắng, gạo Jasmine, gạo lứt, ngũ cốc, bánh mì, bánh ngọt, hấp, gạo nếp, gạo hỗn hợp, nấu cháo cho bạn đa dạng món ăn mỗi ngày.

Tính năng nổi bật

  • Công nghệ nấu 3D giúp cơm tơi xốp, chín đều, không bị nhão
  • Dễ sử dụng với bảng điều khiển nút nhấn cùng màn hình hiển thị
  • Nồi có 3 mâm nhiệt chín đều thơm ngon
  • Van thoát hơi thông minh giúp giữ lại vitamin trong cơm
  • Đi kèm xửng hấp rau củ bánh trái tiện lợi
  • Nhạc chuông phát ra sau khi nấu để thông báo quá trình nấu đã kết thúc.

Giá: dao động từ 1.150.000đ trở lên

3.Nồi cơm điện Hitachi ZMA18Y 1.8 Lít

Review 3 mẫu nồi cơm điện  Hitachi giá rẻ

Nồi được làm từ chất liệu tốt

  • Nồi cơm điện Hitachi ZMA18Y có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Kích thước nhỏ gọn với dung tích 1,8L, thích hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.
  • Phần lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp men chống dính siêu bền*

Tính năng nổi bật

  • Bảng điều khiển nút nhấn điện tử hiện đại với màn hình hiển thị LCD rõ ràng, giúp bạn thao tác, theo dõi các chức năng cũng như quá trình nấu được nhanh chóng
  • Được trang bị sẵn nhiều chế độ nấu: gạo thơm, gạo trắng, gạo lức, gạo nếp, cháo, nấu chậm, nấu nhanh, chương trình làm bánh… Giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cũng như mang đến sự phong phú, đa dạng cho thực đơn của cả gia đình.
  • Được tích hợp một van xả thông minh có tác dụng giúp chống trào, chống cơm nhão.
  • Chức năng nấu nhanh cùng chức năng giữ ấm 12,5 giờ với công suất giữ ấm 40W và chế độ hẹn giờ thông minh, giúp mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Fuzzy Logic tiên tiến có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi, nhờ đó món ăn sẽ trở nên ngon hơn và giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Giá: dao động từ 1.300.000đ trở lên

Trên đây là 3 nồi cơm điện Hitachi giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay, mong rằng các chia sẻ này có ích với bạn. Chúc bạn tìm mua được một chiếc nồi tốt và luôn có những bữa cơm ngon bên gia đình, người thân!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook