0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60FEN luồng gió thoáng mát, thiết kế hiện đại

Ngày Đăng: 16:16 22/05/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày hè oi bức, quạt trần là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với khả năng tản gió rộng và tiết kiệm điện năng, quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60FEN là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng bắt mắt với mọi phong cách đồ nội thất

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60FEN sở hữu thiết kế hiện đại. Với tông màu đen bắt mắt, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thân quạt được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Cánh quạt được thiết kế dạng 3D tạo luồng gió thoang thoảng, không gây tiếng ồn khó chịu.

Cùng với đó quạt trần Panasonic được thiết kế công suất mạnh mẽ. Từ đó quạt trần 5 cánh Panasonic F-60FEN tạo ra luồng gió mạnh mẽ. Phân tán luồng gió đều khắp không gian phòng. Sải cánh dài 150 cm giúp làm mát hiệu quả ngay cả những căn phòng rộng lớn.

Quạt Panasonic mang đến phong cách mới mẻ hơn. Bắt mắt hơn kết hợp được với nhiều thiết kế nội thất. Giá thành của chiếc quạt điện Panasonic rất hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60FEN luồng gió thoáng mát, thiết kế hiện đại

Chế độ gió thông minh cho luồng gió tự nhiên như ngoài trời

Quạt trần Panasonic F-60FEN được trang bị 7 số tốc độ gió cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, quạt còn có 2 chế độ gió đặc biệt:

Chế độ gió tự nhiên (1/f Yuragi): Cho luồng gió mát như gió ngoài trời. Mang đến cảm giác thoải mái tự nhiên. Bạn như được tận hưởng không khí ngoài trời dịu nhẹ và đầy thoải mái

Chế độ gió sinh học (Sleep mode): Luồng gió thoảng nhẹ, phù hợp sử dụng khi ngủ, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Các bạn nhỏ tránh được các luồng gió mạnh làm ảnh hưởng đến việc hô hấp của trẻ nhỏ.

Ngoài ra Nhờ công nghệ Inverter tiên tiến. Quạt trần Panasonic chính hãng F-60FEN giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Quạt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, tạo không gian yên tĩnh, thoải mái. Tiết kiệm tiền điện đắng kể cả cả mùa hè oi bức.

Chiếc quạt trần Panasonic chính hãng như là vật dụng k thể thiếu trong mỗi gia đình. Hỗ trợ hiệu quả cho các thiết bị làm lạnh khác. Giúp luồng gió được phân tán ra đều các ngóc ngách, các vị trí trong phòng.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60FEN luồng gió thoáng mát, thiết kế hiện đại

Nhiều tiện ích thông minh khi sử dụng quạt trần Panasonic inverter 5 cánh

Quạt trần inverter Panasonic F-60FEN được trang bị điều khiển từ xa với màn hình hiển thị LED. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ gió, tốc độ gió và hẹn giờ chạy từ 1 đến 8 tiếng. Tiện lợi hơn cho những người hay quên hoặc nhiều người bận công việc khác.

Tiết kiệm thời gian không cần phải di chuyển để bật tắt các chế độ. Chỉ việc ngồi một chỗ tiện lợi hơn cho người già và trẻ nhỏ.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60FEN luồng gió thoáng mát, thiết kế hiện đại

Với nhiều tiện ích trên quạt trần Panasonic giúp:

  • làm mát hiệu quả, tản gió rộng cho diện tích rộng hơn khi sử dụng
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp cho thiết kế nội thất trong nhà
  • Chế độ gió thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và thời tiết
  • Tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào mỗi tháng
  • Điều khiển từ xa tiện lợi mà không cần di chuyển
  • Độ bền cao, hoạt động êm ái cho tuổi cho lâu dài

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook