0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng cho mùa hè này

Ngày Đăng: 16:15 13/05/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại, đem lại sự mát mẻ và tiện nghi tối đa. Với thiết kế cánh khá đẹp mắt kết hợp với công suất quạt mạnh mẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối

Thiết kế sang trọng, hiện đại lại hợp túi tiền người mua

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh chính hãng C56-RA5 được thiết kế với tông màu xám chủ đạo, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. 5 cánh quạt được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và tạo ra luồng gió mạnh mẽ.

Với giá thành khá rẻ phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể tự sắm cho gia đình mình chiếc quạt chính hãng. Lại có giá thành khá hợp lý. Tôn lên vẻ sang trọng bắt mắt cho không gian của gia đình.

Với thiết kế đẹp mắt, quạt trần Mitsubishi có điều khiển luôn hướng đến cho khách hàng về độ thẩm mỹ. Và để phù hợp hơn với mọi không gian thiết kế của căn nhà. Quạt trần Mitsubishi hiện đạng được nhiều người tìm kiếm và mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng cho mùa hè này

Công suất mạnh mẽ mang đến luồn gió tươi trong lành nhất

Với công suất lên đến 65W, quạt trần Mitsubishi Electric C56-RA5 có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian rộng lớn. Lưu lượng gió tối đa lên đến 244,8m3/phút, giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Luồng gió được lan tỏa rộng rãi khắp các căn phòng. Còn giúp hỗ trợ các thiết bị làm mát giảm tải công suất. Tạo không gian thoáng mát dễ chịu nhất mỗi khi nghỉ ngơi.

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi được trang bị 5 mức gió từ thấp đến cao. Cho phép người dùng tùy chỉnh luồng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ chế độ gió nhẹ nhàng đến chế độ gió mạnh mẽ, quạt trần Mitsubishi Electric C56-RA5 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của bạn.

Với thời tiết nắng nóng của mùa hè thì chiếc quạt trần giá rẻ như thiết bị không thể thiếu trong mùa hè này. Để có không gian thoải mái, mát mẻ dễ chịu thì mỗi gia đình nên sắm chiệc quạt với nhiều tiện ích này.

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng cho mùa hè này

Điều khiển từ xa tiện lợi tiết kiệm thời gian trên quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5

Với remote điều khiển từ xa, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió, bật/tắt quạt và hẹn giờ tắt từ xa. Tính năng hẹn giờ tắt cho phép bạn cài đặt thời gian tắt quạt tự động. Rất tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm.

Quạt trần Mitsubishi Electric C56-RA5 sử dụng động cơ bạc đạn bền bỉ. Có khả năng vận hành êm ái và ổn định trong thời gian dài. Quạt hoạt động với độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Với khả năng chạy liên tục cung cấp luồng gió mạnh mẽ đem lại. Không khí cũng được thoáng hơn khi sử dụng cùng thiết bị làm lạnh khác.

Thông số kỹ thuật trên quạt trần 5 cánh Mitsubisshi C56-RA5

  • Công suất: 65W
  • Lưu lượng gió: 244,8m3/phút
  • Số cánh: 5
  • Đường kính cánh: 140cm
  • Tính năng: Remote điều khiển, hẹn giờ tắt
  • Bảo hành: 1 năm
Quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng cho mùa hè này

Kết luận

Quạt Trần Mitsubishi Electric 5 Cánh C56-RA5 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt trần chất lượng cao. Làm mát hiệu quả và có thiết kế sang trọng. Với công suất mạnh mẽ, 5 mức gió linh hoạt, remote điều khiển tiện lợi và động cơ bền bỉ. Quạt trần Mitsubishi Electric C56-RA5 sẽ mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook