0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt bàn Mitsubishi D12-GA có những tính năng gì?Mua quạt ở đâu chất lượng?

Ngày Đăng: 11:27 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc quạt bàn làm mát hiệu quả có độ bền cao? Tham khảo ngay quạt bàn Mitsubishi D12-GA.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này và địa chỉ mua quạt uy tín tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Quạt bàn Mitsubishi D12-GA có những tính năng gì?Mua quạt ở đâu chất lượng?

Quạt cây Mitsubishi nổi tiếng là dòng quạt điện chạy êm số 1 được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.Nếu bạn là một người dùng hiện đại ưa chuộng những sản phẩm vận hành êm ái,làm mát hiệu quả thì quạt điện Mitsubishi D12-GA sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

2.Thiết kế nhỏ gọn,tiện lợi

Quạt điện Mitsubishi D12-GA sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với gia đình có diện tích phòng không quá lớn.Thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại, sở hữu 2 gam màu xám và đỏ cho người dùng tùy ý lựa chọn.Với trọng lượng chỉ 3,4kg cùng kích thước nhỏ dễ dàng di chuyển vị trí,tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn.

3.Công suất 35w làm mát hiệu quả

Quạt điện Mitsubishi D12-GA có những tính năng gì?Mua quạt ở đâu chất lượng?

Quạt điện đứng Mitsubishi D12-GA hoạt động mạnh mẽ với công suất 35w cho lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút làm mát hiệu quả nhờ chức năng tạo gió tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu,mát mẻ thoáng đãng cho không gian sử dụng.Quạt sử dụng động cơ bạc đạn hiện đại cải tiến giúp cho quạt vận hành êm ái,không rung lắc,có tuổi thọ cao.

4.Điều khiển nút nhấn có hẹn giờ

Quạt bàn giá rẻ Mitsubishi D12-GA được trang bị điều khiển nút nhấn với 3 cấp độ gió cho người dùng linh hoạt lựa chọn cấp độ phù hợp với nhu cầu hay thời tiết mang lại không gian mát mẻ,thoáng đãng và dễ chịu.Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ.Cho bạn chủ động hơn giúp bảo vệ sức khỏe,tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

5.Tiết kiệm năng lượng,an toàn khi sử dụng

Quạt điện đứng Mitsubishi D12-GA có những tính năng gì?Mua quạt ở đâu chất lượng?

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi D12-GA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Ngoài ra, khung quạt thiết kế đan tỉ mỉ,có độ nhỏ hợp lí vừa làm mát hiệu quả mà an toàn cho trẻ em hay những tình huống bất cẩn.Khung quạt dễ dàng tháo lắp vệ sinh,quạt hoạt động năng suất và bền bỉ hơn.

6.Mua quạt ở đâu chất lượng?

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm bởi quạt có chất lượng tốt,có độ bền cao hay không thì phải tìm mua đúng nơi uy tín chất lượng và chính hãng 100%.

Mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú là nhà phân phối của rất nhiều hãng điều hòa lớn trên thị trường, có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, Các sản phẩm Quạt Mitsubishi bán ra đều mới 100% được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.Với cam kết hành chính hãng 100%,giá tốt nhất trên thị trường,

Gía quạt điện Mitsubishi D12-GA tại Điện Máy Thiên Phú : 790.000₫

Mong rằng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để có thể tìm mua quạt điện đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.Nếu yêu thích quạt bàn Mitsubishi D12-GA còn chần chờ gì mà chưa đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay với giá thành ưu đãi dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook