0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt bàn Mitsubishi D16-GA dùng có tốt không?Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:47 31/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi là một thương hiệu sản xuất đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu thế giới tại Nhật Bản được nhiều người dùng yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc quạt chất lượng tốt,tham khảo ngay quạt bàn Mitsubishi D16-GA. Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây ngay nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,hiện đại

Quạt bàn Mitsubishi D16-GA dùng có tốt không?Giá bao nhiêu?

Quạt bàn Mitsubishi D16-GA sở hữu thiết kế hiện đại nhỏ gọn với hai gam màu xám nhạt và màu đỏ cho người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích,nhu cầu của mình.Thân quạt với những đường cong thẩm mĩ tô điểm cho không gian phòng nhà bạn.Quạt 3 cánh với sải cánh 40cm làm mát nhanh chóng không gian nhà bạn.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt điện giá rẻ Mitsubishi D16-GA vận hành với công suất 45w cùng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết,đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết kế 3 cánh với sải cánh 40cm cho lưu lượng gió 80 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng xoá tan không khí nóng nực oi bức của mùa hè.Quạt điện đứng với khả năng làm mát bằng gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

3.Hẹn giờ tiện lợi

Quạt bàn Mitsubishi D16-GA dùng có tốt không?Giá bao nhiêu?

Đặc biệt chiếc quạt đứng Mitsubishi D16-GA sở hữu chức năng cài đặt có thể hẹn giờ bật/tắt cực tiện lợi với nhiều lựa chọn 1-2-4-8 cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng,giảm tiêu hao điện năng đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Vận hành êm ái,độ ồn thấp

Bạn sẽ không còn lo lắng về tiếng ồn của quạt sẽ gây mất giấc ngủ,ảnh hưởng khi sử dụngh quạt điện đứng Mitsubishi D16-GA. Cánh quạt được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến hiện đại cho quạt làm mát hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 5dB êm ái dễ chịu không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh,bảo vệ giấc ngủ đặc biệt đối với gia dình có trẻ nhỏ.

5.Tiết kiệm điện năng

Quạt bàn giá rẻ Mitsubishi D16-GA dùng có tốt không?Giá bao nhiêu?

Bạn sẽ không cần lo về vấn đề điện tăng giá khi sử dụng quạt bàn giá rẻ Mitsubishi D16-GA. Quạt bàn sử dụng mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

6.Giá thành hấp dẫn

Hiện nay,quạt điện Mitsubishi D16-GA được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá thành vô cùng hấp dẫn : 1.090.000₫

7.Độ bền cao,an toàn cho người dùng

Quạt điện Mitsubishi D16-GA có thiết kế lồng quạt đan khít bảo đảm an toàn cho người dùng khi sử dụng ở phạm vi gần đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.Ngoài ra,lồng quạt có thể tháo lắp tiện lợi dễ dàng vệ sinh lau chùi cho quạt hoạt động ổn định,làm mát hiệu quả thời gian dài.

Motơ được bảo vệ đằng sau quạt bằng hộp số do đó bảo vệ khỏi bụi bẩn và tác nhân khác cho quạt vận hành êm ái,tuổi thọ kéo dài.

Có thể thấy,chiếc quạt bàn Mitsubishi D16-GA là một sản phẩm chất lượng tốt không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn làm mát hiệu quả, độ ồn thấp cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu giá thành lại vô cùng hợp lý.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc quạt đáng tiền này?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook