0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ ra hơn 1 triệu để sở hữu quạt bàn Mitsubishi D16-GA trong mùa hè này liệu có đáng hay không? 

Ngày Đăng: 23:54 04/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt bàn Mitsubishi D16-GA của thương hiệu Mitsubishi đến từ Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan. Model quạt bàn này hiện nay đang được nhiều người dùng  đón nhận nhiệt tình, lượt tìm kiếm cao và số lượng đặt mua tăng lên đáng kể. Là mẫu quạt điện nhập khẩu nhưng Mitsubishi D16-GA có giá khá tốt chỉ 1.130.000₫ so với mặt bằng giá quạt điện được sản xuất tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chiếc quạt điện Mitsubishi này xem nó có những ưu điểm nổi bật gì mà thu hút người tiêu dùng đến vậy.

1.Thương hiệu điện tử lâu đời và nổi tiếng thế giới 

Mitsubishi là thương hiệu điện tử nổi tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản – một trong những nước đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất đồ điện tử tiên tiến. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, các dòng quạt điện Mitsubishi phổ biến trên thị trường quạt điện Việt Nam ở mọi phân khúc từ cao đến thấp, từ bình dân đến cao cấp. Quạt điện của Mitsubishi nổi tiếng chạy êm, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng và được rất nhiều người tin dùng. Mọi sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc.

2.Thiết kế tối giản mà sang trọng, bắt mắt

Bỏ ra hơn 1 triệu để sở hữu quạt bàn Mitsubishi D16-GA trong mùa hè này liệu có đáng hay không?

Quạt điện để bàn Mitsubishi D16-GA được thiết kế có 2 màu là màu xám nhạt và màu đỏ cho người dùng có đa dạng sự lựa chọn khi mua sản phẩm. Thân quạt mới với những đường cong thẩm mỹ, hài hoà tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.

Một ưu điểm nổi bật khác trong thiết kế của sản phẩm này là tính linh hoạt. Chiếc quạt điện nhỏ gọn này được thiết kế để bàn nên nó chỉ có cân nặng chưa đến 5kg cụ thể là 4.7kg, thuận lợi cho việc di chuyển và có thể thoải mái đặt ở bàn học, bàn ăn, bàn làm việc…nó chiếm rất ít diện tích sử dụng.

Thân quạt điện Mitsubishi được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền, có độ bóng chống bám bụi bẩn và dễ dàng cho việc vệ sinh. Mâm đế quạt rộng giúp quạt đứng vững không bị rung lắc khi hoạt động nên quạt điện chạy êm không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Nan lồng quạt được thiết kế đan khít để bảo vệ cánh quạt khi đang hoạt động, nó còn giúp bạn yên tâm hơn với những ngón tay tò mò của trẻ nhỏ.

3.Động cơ bền bỉ, mạnh mẽ mà an toàn tuyệt đối cho người dùng 

Bỏ ra hơn 1 triệu để sở hữu quạt bàn Mitsubishi D16-GA trong mùa hè này liệu có đáng hay không?

Quạt điện của Mitsubishi được đánh giá là tiết kiệm điện hơn so với các mẫu quạt điện thông thường trong cùng phân khúc nhờ mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao hơn và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% điện năng tiêu thụ.

Cánh quạt của quạt bàn giá tốt Mitsubishi D16-GA được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến, bền bỉ và tĩnh lặng hơn. Công suất lớn lên tới 45W, sải cánh quạt dài 40cm cùng lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng, tối ưu cho căn phòng của bạn.

Thiết bị có cấu tạo phần mô tơ siêu bền kết hợp với hai cầu chì nhiệt và dung giúp chống phát lửa, an toàn khi sử dụng và dòng bảo vệ động cơ. Mô tơ được đặt trong hộp vỏ nhựa kín giúp “bất khả xâm phạm” hạn chế mọi loại côn trùng và các loại vật liệu nhỏ rơi vào.  

4.Tiện nghi hiện đại khi sử dụng 

Bỏ ra hơn 1 triệu để sở hữu quạt bàn Mitsubishi D16-GA trong mùa hè này liệu có đáng hay không?

Quạt điện giá tốt 45W Mitsubishi D16-GA có ba mức độ gió để điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu làm mát của người sử dụng. Người sở hữu model này sử dụng cực dễ dàng với bảng điều khiển dạng bấm đặt dưới mâm đế quạt và nút ấn điều chỉnh hướng ngay phía sau lồng quạt, cho quạt xoay giúp trải đều gió cho đến nhiều nơi mà bạn mong muốn tạo những làn gió tươi mát mọi nơi.

Thiết bị quạt để bàn Mitsubishi D16-GA được trang bị chức năng cài đặt tiện lợi có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ.

5.Có nên mua quạt điện 45W D16-GA đến từ thương hiệu Mitsubishi hay không? 

Với thiết kế linh hoạt nhưng vững chắc, màu sắc tối giản phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn. D16-GA 45W Mitsubishi còn có sải cánh rộng 40cm cho khả năng tạo gió mạnh, làm mát thông minh. Với giá chỉ nhỉnh hơn 1 triệu chút xíu, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn thông minh trong mùa hè này. 

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook