0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA dùng có tốt không? Gía bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:37 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA dùng có tốt không? Gía bao nhiêu? là hai câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm.Vậy thì cùng theo dõi dưới đây để hiểu rõ hơn về những tính năng mà model này đem lại cho người dùng nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA dùng có tốt không? Gía bao nhiêu?

Quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA là một trong những model hot hit đến từ Mitsubishi – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh các hệ thống, sản phẩm điện-điện tử dùng trong hàng loạt lĩnh vực và ứng dụng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Quạt điện Mitsubishi LV16S-RA ra mắt với thiết kế hiện đại ấn tượng cùng 2 gam màu đỏ và xám cho khách hàng tùy thích lựa chọn.Sản phẩm không chỉ đáp ứng tính năng làm mát mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu chúng.

3.Làm mát hiệu quả với công suất 47w

Quạt điện Mitsubishi LV16S-RA dùng có tốt không? Gía bao nhiêu?

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA vận hành với công suất 47w kết hợp cánh quạt có đường kính lên tới 40cm hoạt động mạnh mẽ,làm mát hiệu quả trên không gian rộng hơn quạt đứng thông thường.Quạt làm mát bằng gió tự nhiên xua tan không gian oi bức nóng nực mùa hè mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu hơn khi sử dụng.

4.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Đặc biệt,đi kèm quạt Mitsubishi LV16S-RA là remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi,bạn có thể đứng ở vị trí xa mà vẫn điều khiển được quạt mà khoogn cần tới gần như những model khác tiện lợi hơn rất nhiều.Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ có 4 khung giờ cho bạn lựa chọn 1-2-4-8 giờ. Bạn sẽ có thể chủ động hơn trong việc bật tắt quạt,tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

5.Động cơ bền bỉ,êm ái,tiết kiệm điện năng

Quạt đứng có điều khiển Mitsubishi LV16S-RA dùng có tốt không? Gía bao nhiêu?

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA sử dụng động cơ bạc đạn cải tiến hiện đại,giúp sản phẩm chậy êm ái,bền bỉ,độ ồn thấp.Ngoài ra động cơ được bảo vệ bởi lớp ngoài bằng nhựa tránh bụi bẩn và các tác nhân gây hại tới quạt,giúp quạt chạy ổn định và có độ bền cao hơn.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16S-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

6.Gía của quạt điện Mitsubishi LV16S-RA tại Điện Máy Thiên Phú là bao nhiêu?

Gía : 2.390.000₫

Điện Máy Thiên Phú là nhà phân phối của rất nhiều hãng điều hòa lớn trên thị trường, có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, Các sản phẩm Quạt Mitsubishi bán ra đều mới 100% được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.Điện Máy Thiên Phú hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất cả về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành,chất lượng của sản phẩm.

Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm tiện ích này?Nhanh tay liên hệ Điện Máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook