0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng ngủ gia đình đừng bỏ qua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 16:38 22/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chọn điều hòa để sử dụng cho phòng ngủ không dễ như chọn cho các không gian khác. Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi nên sẽ cần một chiếc điều hòa có nhiều yếu tố quan trọng như: Vận hành êm ái, làm lạnh dễ chịu, tính năng tiện ích. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là một trong những sản phẩm xứng đáng để lựa chọn cho phòng ngủ. Xem ngay nội dung sau đây bạn sẽ hiểu tại sao.

1.Phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông

Phòng ngủ gia đình đừng bỏ qua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Đa số phòng ngủ của chúng ta sẽ thường có diện tích khá nhỏ thường sẽ là dưới 15 mét vuông. Với một diện tích nhỏ gọn như vậy thì lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 này sẽ là hoàn toàn hợp lý.

Chưa kể đến việc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 còn là một chiếc máy lạnh 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Phù hợp dành cho những gia đình sinh sống tại những nơi có khí hậu khắc nghiệt quanh năm như khu vực Miền Bắc.

2.Mang đến cho căn phòng được yên tĩnh khi máy hoạt động

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thể vận hành vô cùng êm ái với bộ động cơ máy nén của mình. Độ ồn trung bình của chiếc điều hòa này chỉ là ở mức 22/45.5 dB mà thôi. Khi khởi động máy bạn có thể tùy chỉnh quạt dàn lạnh ở mức thấp nhất sẽ giúp hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Thêm vào đó thì máy còn có thêm cả chế độ Quiet phù hợp sử dụng vào ban đêm. Máy sẽ làm lạnh ở công suất thấp hơn, độ ồn của máy sẽ được giảm đi rõ rệt để bạn nghỉ ngơi thoải mái.

3.Làm lạnh dễ chịu, duy trì nhiệt độ ổn định cho giấc ngủ ngon hơn

Phòng ngủ gia đình đừng bỏ qua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có thể mang đến cho căn phòng ngủ của bạn có bầu không khí mát lạnh dễ chịu cực kì. Nhiệt độ sẽ luôn được duy trì ở một mức thoải mái do máy nén không phải tắt/bật liên tục như các dòng máy thông thường khác.

Máy nén có thể hoạt động liên tục nhưng ở công suất thấp giúp duy trì cho nhiệt độ được ổn định hơn. Vì vậy sẽ mang đến cho người dùng có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều so với các dòng máy điều hòa giá rẻ thông thường.

4.Tiết kiệm điện năng vượt trội

Thường thì các gia đình sẽ có thói quen bật điều hòa từ tối đến tận sáng hôm sau phải không nào. Nếu là một chiếc điều hòa thông thường thì nó sẽ tiêu thụ điện năng tương đối nhiều vì phải hoạt động trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng như vậy.

Tuy nhiên với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 thì nó lại hoàn toàn khác. Với công nghệ Inverter thì máy khi hoạt động với thời gian dài như vậy thậm chí có thể tiết kiệm điện tới 60% so với điều hòa thông thường. Giảm hóa đơn tiền điện hiệu quả cho gia đình bạn được yên tâm hơn khi sử dụng.

5.Mang đến không gian được trong lành, an toàn với sức khỏe

Phòng ngủ gia đình đừng bỏ qua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion ra ngoài không khí. Chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi, chất gây dị ứng, bụi phấn hoa bay lở lửng trong không khí rồi hút lại vào bên trong dàn lạnh để giữ chúng ở màng lọc tích điện rồi vô hiệu hóa.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 hoàn toàn là một chiếc điều hòa tốt cho phòng ngủ phải không nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay với giá chỉ tại 11.150.000₫ Điện Máy Thiên Phú trong tháng 5 này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook