0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít – lựa chọn cho sự gắn kết gia đình

Ngày Đăng: 16:34 14/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói,bữa cơm nhà là thời điểm để gia đình quây quần,gắn kết bên nhau.Để cho ra những bữa cơm ngon không thể thiếu sự xuất hiện của chiếc nồi cơm điện.Hôm nay,mình muốn giới thiệu cho người dùng nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít.

Tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít - lựa chọn cho sự gắn kết gia đình

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít ra mắt với thiết kế hiện đại, gam màu đỏ bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện có quai xách tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển tới các vị trí khác nhau.

2.Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18WFY(DRE) có dung thích 1.8 lít sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-6 người.

3.Công nghệ 3D nấu nướng tiện ích

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít - lựa chọn cho sự gắn kết gia đình

Nồi cơm điện tử 1.8 lít Hitachi RZ-D18WFY(DRE) vận hành với công suất lớn 1000w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía với mâm nhiệt từ đáy nồi,quanh nồi và nắp vung giúp nấu cơm nhanh chóng,cơm chín đều dẻo ngon tiết kệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Ngoài ra,nồi còn được trang bị chức năng nấu tự động với các món ăn được cài đặt sẵn lên tới 40 món như nấu nhanh,nấu xôi,nấu cháo ,nấu súp,hấp,hâm nóng,làm bánh,…cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng mà không tốn nhiều thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.

4.Chất liệu cao cấp,an toàn,bền bỉ

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp,độ bền cao.Nồi cơm điện tử có van thoát hơi thông minh kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn để đảm bảo độ dẻo của cơm, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, dễ vệ sinh

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE)  - lựa chọn cho sự gắn kết gia đình

5.Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18WFY (RE) được trang bị bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng với đầy đủ tính năng tiện ích,chế độ nấu tuỳ ý lựa chọn.Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.Cơm sau khi được nấu chín nồi chuyển sang chế độ ủ ấm tiện lợi mà cơm không bị cháy khét.

Nhìn chung,nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) sở hữu nhiều tính năng tiện ích hiện đại hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực để các chị em nội trợ nấu nướng tiện ích,cho ra những bữa cơm ngon nóng hổi gắn kết gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook