0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít sở hữu những tính năng gì?

Ngày Đăng: 11:42 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua nồi cơm điện nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc nhưng bạn lại có quá nhiều lựa chọn và không biết loại nào thực sự phù hợp với nhu cầu của mình?Vậy thì tham khảo ngay nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc.Cùng xem sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít sở hữu những tính năng gì?

Nồi cơm điện đến từ thương hiệu Hitach được người dùng ấn tượng không chỉ bởi chức năng nấu cơm ngon dẻo mà còn qua kiểu dáng,thiết kế tinh tế cùng đa dạng màu sắc khác nhau.Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch trang nhã mang lại nét sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Nồi có dung tích 1,8 lít sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 3-5 thành viên sử dụng.Phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam.

2.Công suất 820w cùng với chế độ nấu Double Cook

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY (W) hoạt động với công suất 820w kết hợp với chế độ nấu Double Cook (nấu song song) tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình giúp cơm nhanh chín hơn,hạt cơm đảm bảo chín mềm tơi xốp giữ nguyên dưỡng chất của từng hạt gạo.

3.Tích hợp nhiều công nghệ nấu

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) sở hữu những tính năng gì?

Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 Lít RZ-D18GFY(W) không chỉ nấu cơm ngon gạo dẻo mà còn được tích hợp nhiều chức năng nấu tiện ích khác.10 chế độ nấu tự động cho bạn nhanh chóng nấu nướng đa dạng các món ăn phục vụ gia đình : gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm…

4.Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển nút ấn

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY (W) được trang bị bảng điều khiển bằng nút ấn tiện lợi đầy đủ các chức năng,chế độ nấu tự động hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng và sắc nét. Chị em nội trợ có thể lựa chọn linh hoạt các chức năng nấu sáng tạo ra món ăn ngon phục vụ gia đình.

5.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W)  sở hữu những tính năng gì?

Nồi cơm điện tử RZ-D18GFY (W) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Thái Lan qua khâu kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cách nhiệt an toàn khi sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ vệ sinh làm sạch.Tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để có thể lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Nếu yêu thích nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít hãy nhấc máy lên gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí và mua hàng chính hãng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook