0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm ngon

Ngày Đăng: 14:37 15/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng, độ bền cao? Tham khảo ngay nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít . Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm ngon

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10WFY(RE) có thiết kế hiện đại sang trọng,gam màu đỏ rực rỡ bắt mắt làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1 lít là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.Thiết kế quai cách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới các vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

2.Công nghệ nấu hiện đại,nấu nướng đa dạng các món ăn ngon

Nồi cơm điện tử 1 lít Hitachi RZ-D10WFY(RE) vận hành với công suất 800w sử dụng chế độ Double Cook (nấu song song) giúp bạn tối ưu hoá thời gian nấu ăn, cơm chín đều dẻo ngon và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đặc biệt,không chỉ nấu cơm ngon dẻo nhanh chóng chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) còn được trang bị nhiều chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn lên tới 40 món ăn trong sách hướng dẫn : nấu cơm trộn,nấu cháo,hấp,làm bánh,nấu súp,nấu xôi,nấu chậm,…cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình.

3.Chất liệu cao cấp,an toàn,độ bền cao

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm ngon

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10WFY(RE) được sản xuất trên công nghệ hiện đại tại Thái Lan người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm này.

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt,cách điện an toàn,dễ vệ sinh lau chùi,mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen.Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Thiết kế nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.

4.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm ngon

Việc sử dụng nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) cũng trở nên đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng tiện ích hiện đại tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chị em nội trợ.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét tiện theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Bạn có thể cài đặt chế độ nấu đã có thể rảnh tay đi nấu nướng món ăn khác trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ ủ ấm tiện lợi sẵn sàng cho bạn cơm nóng hổi mà không sợ bị cháy khét,không cần nấu nhiều lần.

Có thể thấy,chiếc nồi cơm điện tử 1 lít Hitachi RZ-D10WFY(RE) nấu nướng tiện ích với nhiều tính năng hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em nội trợ với những bữa cơm ngon phục vụ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook