0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F 1 Lít – Giữ trọn tinh hoa của hạt gạo

Ngày Đăng: 09:56 04/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là chiếc nồi đang được các bà nội trợ săn đón, không chỉ có các tiện ích hỗ trợ đắc lực công việc nấu ăn, Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F 1 Lít còn giúp giữ nguyên hương vị, vitamin có trong từng hạt gạo, cho bạn tận hưởng được hương vị đất trời hòa quyện trong từng hạt cơm.

Nổi bật với màu đỏ trắng sang trọng

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F 1 Lít - Giữ trọn tinh hoa của hạt gạo

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655Fđược thiết kế với gam màu đỏ kết hợp trắng sang trọng bên thân nồi. Cùng kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn chắc chắn , mang đến cho không gian bếp nhà bạn sang trọng hơn.

Nồi cơm có dung tích 1 lít, có thể nấu được khoảng 1kg gạo thích hợp cho những gia đình có từ 1-3 thành viên.

Được làm từ chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F 1 Lít - Giữ trọn tinh hoa của hạt gạo

Thân nồi Cuckoo CR-0655F được làm từ chất liệu bằng nhựa tổng hợp, chịu nhiệt độ cao, giúp sản phẩm sử dụng lâu bền và dễ dàng vệ sinh hơn.

Thêm vào đó, vỏ nồi cơm điện Cuckoo được thế kế với độ chống nóng cao, giúp dễ dàng hơn trong việc di chuyển khi nồi nóng, an toàn với người sử dụng.

Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính ,dày bền, nấu cơm ngon, vệ sinh nhanh gọn.

Giữ trọn dưỡng chất trong hạt gạo

  • Được hoạt động với công suất 580W mạnh mẽ cùng với công nghệ tỏa nhiệt 4 chiều gia nhiệt nhanh. Nồi CR-0655F cho khả năng nấu cơm nhanh chín đều và ngon.

Không những thế, còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả với công nghệ nấu 1D. Trên nắp, dưới đáy, 2 bên thân nồi cùng tỏa nhiệt, giúp rút ngắn thời gian khi nấu cơm, nhưng vẫn giữ được độ thơm ngon của từng hạt cơm.

Nồi cơm điện Cuckoo  CR-0655F 1 Lít - Giữ trọn tinh hoa của hạt gạo
  • Ngoài ra, chức năng hẹn giờ nấu của nồi cơm điện Cuckoo này sẽ giúp bạn hẹn giờ nấu, đặt giờ thông minh, tự điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu cho phù hợp với từng món ăn .

Chức năng hẹn giờ này giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên an toàn hơn, đảm bảo cho cơm luôn thơm ngon và giữ được trọn dinh dưỡng có trong hạt gạo.

  • Hơn nữa, van thoát được thiết kế đặc biệt thông minh , giữ cho hơi nước ổn định, giúp cơm chín ngon, giữ trọn dưỡng chất, có thể tháo rời vệ sinh khi cần.

Đa dạng chế độ nấu

Ngoài việc dùng để nấu cơm , thì nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-0655F cũng được tích hợp rất nhiều công thức nấu ăn như nấu cháo, súp, luộc, hấp, nấu đa năng,… Với hương thơm và độ ngon đạt chuẩn nhờ bộ xử lí chế độ nấu điện tử thông minh của nồi.

Nồi cơm điện Cuckoo  CR-0655F 1 Lít - Giữ trọn tinh hoa của hạt gạo

Bạn không cần lo lắng về việc nấu ăn cho gia đình mình nữa với chiếc nồi cơm điện thông minh CR-0655F này. Không chỉ là nấu ăn, mà toàn bộ dưỡng chất trong hạt gạo được giữ nguyên, đảm bảo giữ đủ lượng chất cần thiết nhất cơ thể người khi ăn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook