0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bữa cơm gia đình trở nên ấm áp và ngon miệng hơn với nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F 1 Lít

Ngày Đăng: 22:42 08/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết se lạnh, cả nhà quây quần quanh mâm cơm nghi ngút khói cho bạn cảm giác thật ấm áp. Với nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F 1 Lít , sẽ cho những hạt cơm ngon dẻo, giữ trọn vị yêu thương cho cả gia đình.

Bữa cơm gia đình trở nên ấm áp và ngon miệng hơn với nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F 1 Lít

Với dung tích1 lít, nồi Cuckoo CR-0655F phù hợp với những gia đình nhỏ 1-2 người, tránh lãng phí cơm và điện năng tiêu thu.

Nổi bật lên ở nồi là thiết kế trẻ trung với màu đỏ và trắng đẹp mắt, kiểu dáng chắc chắn. Sẽ phù hợp hơn với những gia đình theo hơi hướng trẻ trung hiện đại.

Được làm từ chất liệu bền, an toàn cao

Thân nồi cơm điện Cuckoo CR-0655 được làm từ chất liệu bằng nhựa tổng hợp chịu nhiệt độ cao giúp sản phẩm sử dụng lâu bền và dễ dàng vệ sinh hơn.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính, giúp dễ dàng vệ sinh và cho cơm chín nhanh , giữ ấm lâu.

Chế độ hẹn giờ thông minh

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-0655F còn có khả năng hẹn giờ nấu, đặt giờ thông minh. Tự điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu cho phù hợp với từng món ăn nhờ một chip điện tử đã được cài đặt sẵn các chương trình nấu nướng.

Hết thời gian nấu, nồi chuyển sang chế độ hâm – giữ ấm thức ăn. Với chức năng hẹn giờ này cũng sẽ giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên an toàn hơn, cơm sẽ không bị cháy khét cũng như tiết kiệm tối đa điện năng.

Chế độ nấu ăn đa dạng

Bạn có thể nấu đa dạng món ăn , không chỉ nấu cơm như thông thường , nồi còn được tích hợp nhiều công thức nấu đặc biệt. Bạn có thể dùng nồi cơm điện nấu cháo, súp, luộc, hấp, nấu đa năng,… với hương thơm và độ ngon đạt chuẩn nhờ bộ xử lí chế độ nấu điện tử thông minh của nồi.

Bữa cơm gia đình trở nên ấm áp và ngon miệng hơn với nồi cơm điện Cuckoo  CR-0655F 1 Lít

Hơn thế nữa, Nồi cơm có màn hình điện tử hiện thị giờ, chức năng nấu cùng các chế độ hẹn giờ giúp bạn dễ theo dõi việc nấu nướng của mình.

Công suất lớn giúp nấu cơm nhanh , tiết kiệm điện

Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 580W cùng cơ chế tỏa nhiệt đa chiều, giúp cơm nấu cơm nhanh chín, chín đều và ngon. Tiết kiệm điện năng hiệu quả, cho cơm ngon dẻo mà không bị nát.

Thiết kế thông minh giữ trọn vitamin của gạo

Bữa cơm gia đình trở nên ấm áp và ngon miệng hơn với nồi cơm điện Cuckoo  CR-0655F 1 Lít

Với van thoát hơi thông minh, nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0655F giữ cho hơi nước ổn định, giúp cơm chín ngon, giữ trọn dưỡng chất, có thể tháo rời vệ sinh khi cần.

Bữa cơm gia đình trở nên ấm áp và ngon miệng hơn với nồi cơm điện Cuckoo  CR-0655F 1 Lít

Được thiết kế nắp tổ ong bên trong, tránh đọng hơi nước khiến bề mặt cơm mau hư; có 2 tay phụ giúp dễ tháo rời nắp tiện lau chùi.

Chính vì những tính năng này, mà nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình chiếc nồi nấu cơm siêu ngon mà giá vô cùng hạt dẻ này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook