0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít sở hữu những công nghệ gì?

Ngày Đăng: 18:06 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít được biết đến là model có thiết kế sang trọng,ấn tượng cùng những tính năng hiện đại mang đến tiện ích cho người dùng.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về những chức năng mà model này sở hữu tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nấu nướng nhanh chóng tiện lợi

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít sở hữu những công nghệ gì?

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít hoạt động với công suất lớn 1300w tỏa nhiệt tối ưu cho cơm được làm chín nhanh chóng,hạt cơm chín đều tới xốp.Dung tích 1.8 lít phù hợp với đa số gia đình tại Việt Nam có 2-6 thành viên sử dụng.

Nồi được trang bị 13 chế độ nấu cùng 40 chương trình nấu tự động vô cùng tiện lợi cho các chị em nội trợ có thể nhanh chóng biến thành đầu bếp chuyên nghiệp nấu nướng các món ăn đa dạng phục vụ gia đình. Chế độ nấu tiện ích như : nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh.Các chương trình nấu tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian công sức rất nhiều so với các cách chế biến thông thường.

2.Công nghệ nấu cao tần hiện đại

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít sở hữu những công nghệ gì?

Điểm khác biệt của nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít với nồi cơm điện cơ thông thường là công nghệ nấu cao tần – công nghệ nấu cơm hiện đại ,tân tiến nhất hiện nay.

Công nghệ cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp nồi cơm không qua mâm nhiệt, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ, giúp cho việc nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo mang đến một chất lượng dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình.

Một số lợi ích của công nghệ cao tần với người dùng :

  • Nồi cơm điện cao tần nấu cơm ngon hơn chín đều hơn so với nồi cơm điện thông thường.
  • Giữ ấm cực tốt, thời gian giữ cơm nóng ấm khoảng 24h (một số nồi có thể giữ ấm lên tới 48h). Đặc biệt cơm không bị ướt, không bị thiu, độ ngon gần như lúc mới nấu.
  • Nồi cơm điện cao tần với nồi nấu bằng chất liệu cách nhiệt, cách điện, chịu lực và chống trầy xước tốt.

3.Chống dính tốt , dễ dàng vệ sinh

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) sở hữu những công nghệ gì?

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) được trang bị lòng nồi được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm siêu dày siêu bền.Chất liệu này giúp nấu cơm ngon dẻo,chống dính cực tốt không còn tình trạng dính cơm ở đáy nồi,cháy khét cơm;ngoài ra chống dính tốt giúp cho việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian rất nhiều.Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu hư, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần.

Nếu bạn đang tìm kiếm nồi cơm điện trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích hiện đại thì sở hữu ngay nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tiện nghi,trải nghiệm hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook